CĐV MU chèo kéo Harry Kane, Chelsea cũng vào cuộc

VOH - MU không thể có 3 điểm tại sân của Tottenham, nhưng các CĐV của đội bóng này đã tranh thủ thời gian có mặt tại sân khách để chèo kéo Harry Kane.

Trong thời gian diễn ra trận đấu giữa MU và Tottenham, các CĐV của đội khách liên tục hô vang những thông điệp nhằm gây sự chú ý của Harry Kane. Các nhóm CĐV hô vang: "Harry Kane, chúng tôi sẽ gặp lại bạn vào tháng 6!".

Các CĐV MU hô vang tên Harry Kane trên khán đài. Ảnh: Internet
Các CĐV MU hô vang tên Harry Kane trên khán đài. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Anh tỏa sáng với một pha kiến tạo cho Son Heung-min ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Tottenham. MU đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc và tiếp tục đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 60 điểm, kéo Newcastle 2 điểm.

Sở dĩ CĐV MU phấn khích khi nhìn thấy Kane là vì gần đây xuất hiện những tin đồng cho thấy đội bóng đang muốn mua đứt cầu thủ này. Tờ The Telegraph đã đăng tải thông tin cách đây không lâu cho thấy "Quỷ đỏ" thực sự muốn bổ sung Kane vào đội hình của mình ở mùa giải năm sau.

Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Chelsea cũng đang theo dõi tình hình của Harry Kane. The Blues sắp bổ nhiệm Mauricio Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng và ai cũng biết mối quan hệ giữa chiến lược gia này với Kane tốt thế nào. 

Pochettino và Harry Kane khi cả hai cùng làm việc tại Tottenham. Ảnh: Internet
Pochettino và Harry Kane khi cả hai cùng làm việc tại Tottenham. Ảnh: Internet

Theo phóng viên Sami Mokbel của tờ Daily Mail, Chelsea muốn tận dụng sự có mặt của Pochettino để đưa Kane cập bến Stamford Bridge trong mùa Hè này. Ban lãnh đạo cùng các CĐV Chelsea tỏ ra khá hào hứng.

Theo Transfermarkt, Harry Kane được định giá gần 80 triệu bảng. Nhưng con số cuối cùng chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều bởi tiền đạo này mang quốc tịch Anh và được săn đón bởi nhiều đội bóng lớn.

*Xem đoạn video CĐV MU chèo kéo Harry Kane tại đây: