MU muốn sở hữu "vua tắc bóng" Ngoại hạng Anh

VOH - MU bất ngờ để mắt đến tiền vệ Joao Palhinha của Fulham, người đã có những pha tắc bóng thần sầu với các cầu thủ đối phương trong mùa giải này.

Nguồn tin từ phóng viên Pete O’Rourke của Football Insider tiết lộ Man United là đội bóng thứ 3 bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ Joao Palhinha của Fulham sau Chelsea và Tottenham.

Phong độ cao của Palhinha trong mùa giải này đóng góp rất nhiều đến thứ hạng của Fulham. Họ không đủ sức cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau nhưng những điểm số đang có đủ để The Cottagers trụ hạng.

Joao Palhinha trở thành mục tiêu chuyển nhượng của MU. Ảnh: Internet
Joao Palhinha trở thành mục tiêu chuyển nhượng của MU. Ảnh: Internet

Palhinha sở hữu những ưu điểm mà các tiền vệ của MU đang thiếu, đặc biệt nhất là khả năng tắc bóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là "vua tắc bóng" ở Ngoại hạng Anh khi thực hiện điều này 119 lần trong mùa giải, vượt qua Moices Caicedo (Brighton, 91 lần) và Tyler Adams (Leeds United, 89 lần).

Theo cách tính điểm của Sofascore, Palhinha là cầu thủ chơi tốt thứ 4 của Fulham trong mùa giải này xếp sau Bernd Leno, Aleksandar Mitrovic và Kenny Tete. 

Joao Palhinha là cầu thủ nổi bật của Fulham mùa này. Ảnh: Sofascore
Joao Palhinha là cầu thủ nổi bật của Fulham mùa này. Ảnh: Sofascore

Hè tới, MU nhiều khả năng sẽ đẩy Scott McTominay lên thị trường chuyển nhượng. Trường hợp của Marcel Sabitzer cũng không khá hơn khi anh được trả về Bayern Munich. "Quỷ đỏ" cần những nhân tố mới để gánh vác tuyến giữa cùng với Casemiro, Fred và Christian Eriksen nên Palhinha là lựa chọn khả dĩ nhất.

Theo Transfermarkt, Palhinha đang được định giá khoảng 35 triệu euro. Đây là mức giá hợp túi tiền và chắn chắn Erik ten Hag cùng các cộng sự không thể làm ngơ.