Được hậu thuẫn, MU săn đuổi chữ ký Neymar

VOH - MU được xác nhận đã theo dõi tình hình của Neymar trong nhiều tháng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo Foot Mercato, PSG dần trở nên ngán ngẩm với những đóng góp hạn chế của Neymar. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng muốn cắt giảm mức lương 1.083.846 Euro/tuần mà cầu thủ người Brazil đang nhận. Trước khả năng Neymar có thể chia tay PSG, MU là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất.

Đội chủ sân Old Trafford cử tuyển trạch viên theo dõi tuyển thủ Brazil trong nhiều tháng và đầu năm 2023 vừa qua. Tuy nhiên, tất cả động thái của MU chỉ dừng lại ở mức thu thập thông tin. Thương vụ chiêu mộ Neymar được thượng tầng Quỷ đỏ đặt ở trạng thái chờ, đồng thời phụ thuộc vào quá trình đổi chủ đang diễn ra tương đối căng thẳng.

Xong! MU đã có câu trả lời cho thương vụ Neymar 1
Khả năng cao Neymar sẽ chia tay PSG vào cuối mùa. Ảnh: Internet

Foot Mercato tiết lộ, nếu hoàng gia Qatar mua lại MU, nhiều ngôi sao lớn sẽ cập bến sân Old Trafford. Thế nhưng, quá trình đàm phán giữa các bên không hề suôn sẻ. Nhiều nguồn tin cho biết, nhà Glazers chỉ muốn bán một phần nhỏ thay vì nhượng lại toàn bộ cổ phần của MU.

Với Neymar, anh đang trải qua mùa giải khó khăn trên đất Pháp. Sau 20 trận ra sân ở Ligue 1, tiền đạo 31 tuổi sở hữu 13 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Khoảng thời gian qua, ngôi sao sinh năm 1992 không thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, anh lại thường xuyên xuất hiện trước giới truyền thông.

Neymar thậm chí đã tham dự một giải đấu poker, bộ môn ưa thích của cựu cầu thủ Barca. Ngoài ra, anh cũng có buổi giao lưu với huyền thoại tựa game CS:GO - Oleksandr “s1mple” Kostyliev. Thời điểm này, Neymar đã trở về Brazil và chỉ trở lại khi PSG chuẩn bị cho mùa giải 2023/24. 

Đọc thêm những tin tức liên quan đến MU tại ĐÂY!