Ronaldo bị NHM chế giễu vì hành động vụng về

VOH - Cristiano Ronaldo đang trải qua một tuần khó khăn tại Ả Rập Xê-út khi Al-Nassr không có kết quả tốt. Thâm chí, CR7 còn bị người hâm mộ (NHM) chế giễu.

Sự phẫn nộ của các CĐV bắt đầu từ trận hòa không bàn thắng với Al Feiha hôm 10/4. Sau đó, Ronaldo và các đồng đội để thua Al-Hilal với tỷ số 2-0. Và mới đây, việc Al-Nassr bị loại ở Bán kết King's Cup có thể khiến cho đội bóng này trắng tay trong mùa giải 2022/23.

Trong các trận đấu gần đây, màn trình diễn của Ronaldo trên sân không phải là những bàn thắng. Anh phạm lỗi với cầu thủ đội bạn và bị trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng trong trận đấu với Al-Hilal.

Vẻ mặt thất vọng của Ronaldo. Ảnh: Internet
Vẻ mặt thất vọng của Ronaldo. Ảnh: Internet

Sau đó, khi đối đầu với Al-Wehda, siêu sao người Bồ Đào Nha muốn tạo ra một điều gì đó khác biệt nhưng bóng đã tìm đến xà ngang ở cự ly khoảng 8 mét. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo rê bóng và vấp ngã trước vòng cấm đội bạn. Hình ảnh này ngay lập tức được liên tưởng đến Lionel Messi.

NHM lan truyền đoạn video Ronaldo "tấu hài" trên mạng xã hội và nhiều fan đã vào bình luật khắt khe. 

Its Mr Geoffrey: "Ronaldo à, giải nghệ đi là vừa". 

@Nwachinchi nói thêm: "Đừng lừa dối chúng tôi nữa. Bạn không làm được đâu".

Rất nhiều NHM đã kêu gọi Ronaldo giải nghệ trên mạng xã hội. Nếu không thể có danh hiệu cùng Al-Nassr, CR7 sẽ trải qua mùa giải thứ hai liên tiếp trắng tay, điều mà những người yêu mến anh không muốn nhìn thấy.