Ronaldo nằm ngoài đội hình tiêu biểu Saudi League dù lập siêu phẩm

(VOH) - Đội hình tiêu biểu vòng 21 Saudi League vắng mặt Ronaldo dù rằng anh đã ghi siêu phẩm góp phần giúp Al Nassr giành chiến thắng ngược.

Tại vòng 21 Saudi League vừa qua, trong đội nhà đang bị dẫn và thi đấu bế tắc thì Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc bằng siêu phẩm sút phạt hơn 30m giúp Al Nassr có được bàn gỡ và tạo đà cho chiến thắng ngược 2-1 quan trọng.

Al Nassr đang đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng Saudi Pro League nhưng chẳng có một cầu thủ nào trong đội hình tiêu biểu vòng 21, trong khi đó Al Ittihad có đến ba cầu thủ trong 11 vị trí xuất sắc nhất vòng đấu, còn Al Hilal góp hai cầu thủ.

Ronaldo nằm ngoài đội hình tiêu biểu Saudi League dù lập siêu phẩm
Ronaldo nằm ngoài đội hình tiêu biểu Saudi League dù lập siêu phẩm - Ảnh: internet

Thi đấu thăng hoa để giúp đội nhà giành chiến thắng nhưng Ronaldo lại không cạnh tranh nổi một vị trí trong đội hình tiêu biểu của vòng 21 Saudi League.

Xem thêm: Ronaldo tạo siêu phẩm sút phạt giúp Al Nassr thắng ngược

Trang web thống kê lừng danh Sofascore tiếp tục xếp đội tiêu biểu vòng 21 không có Ronaldo. Tay săn bàn Abderrazak Hamdallah, 32 tuổi người Morocco của Al Ittihad có cú hat trick vào lưới Al Fateh giúp đội nhà thắng 5-1 đạt số điểm cao nhất với 9.8 điểm.

Hamdallah đang dẫn đầu danh sách dội bom Saudi League với 15 bàn thắng, vượt lên đồng đội của Ronaldo là Talisca có 14 bàn. Còn Ronaldo đang có 9 bàn tại giải đấu này.

Ronaldo nằm ngoài đội hình tiêu biểu Saudi League dù lập siêu phẩm
Đội hình tiêu biểu vòng 21 Saudi League - Ảnh: internet

Thủ môn Martin Campana vẫn tiếp tục được chọn vào khung gỗ từ vòng 20 đến 21. Campana là người gác đền vững chãi của Al Batin. Hàng hậu vệ có những tên tuổi như Al Tambakti (Al Shabab), Oscar Duarte (Al Wehda), Ali Al Salem (Al Adalah).

Ở tuyến tiền vệ với những gương mặt như Andre Carillo (Al Hilal), Igor Corobado (Al Ittihad), Lucas Souza (Al Khaleej), Aldullanh Al Mammar (Damac), Al Abud (Al Ittihad).

Ở hàng công ngoài tác giả cú hat-trick là Hamdallah còn có Oghalo của Al Hilal, đây là ngoại binh có phong độ cực cao của nhà quán quân FIFA Club World Cup. Anh liên tục ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu của từng vòng đấu gần đây.