Ronaldo nhận thẻ vàng vô duyên trong trận thứ ba tịt ngòi

(VOH) - Cristiano Ronaldo có trận thứ ba liên tiếp tịt ngòi và phải nhận thẻ vàng vì nổi cáu với trọng tài trong ngày Al-Nassr giành vé vào bán kết King's Cup Saudi Arabia.

CLB mà Ronaldo đang thi đấu Al Nassr đã có được chiến thắng 3-1 trước Abha để giành tấm vé vào bán kết King's Cup Saudi Arabia. Ở trận đấu này, CR7 không góp dấu giày vào bất cứ bàn thắng nào dù anh đã thi đấu đầy nỗ lực.

Cựu cầu thủ MU thực hiện 34 lần chạm bóng, tung ra 5 cú dứt điểm, 1 pha đi bóng qua người thành công trước khi được rút ra nghỉ ở phút 87. Đáng chú ý là siêu sao 38 tuổi còn phải nhận tấm thẻ vàng vì hành động nổi cáu với trọng tài.

Ronaldo nhận thẻ vàng vô duyên trong trận thứ ba tịt ngòi
Ronaldo nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Tình huống xảy ra ở phút 45+3, Al Nassr có cơ hội phản công sau khi ngăn chặn đợt lên bóng của đối thủ. Tuy nhiên đúng vào thời điểm Ronaldo dẫn bóng, trọng tài chính lại thổi còi kết thúc hiệp 1.

Tiền đạo Bồ Đào Nha đã không kiềm chế được cơn giận mà cầm bóng đá thẳng lên trời, đồng thời xua tay và phàn nàn điều gì đó với "vua áo đen". Hành động này khiến CR7 nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Xem thêm: Ronaldo im tiếng, Al Nassr thua và mất ngôi đầu vào tay Al Ittihad

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo có hành vi thiếu kiềm chế trên sân cỏ. Sau trận đấu giữa Al Nassr và Al Ittihad (Al Nassr thua 0-1), siêu sao 38 tuổi nhăn nhó, ném băng đội trưởng và đá mạnh vào chai nước ngoài đường biên.

Sau khi thể hiện phong độ bùng nổ trong tháng 2 (8 bàn sau 4 trận), Ronaldo đã trải qua 3 trận "tịt ngòi" giai đoạn nửa đầu tháng 3.

Ronaldo nhận thẻ vàng vô duyên trong trận thứ ba tịt ngòi
Ronaldo không ghi bàn nhưng Al-Nassr vẫn có thể giành chiến thắng.

Để làm ngui ngoa đi thất bại và để mất ngôi đầu trước Al Ittihad tại vòng vòng 20 Saudi League vừa qua, Al Nassr đã thi đấu đầy quyết tâm trước Abha. Chỉ sau 12 giây bóng lăn, Al Nassr đã có được bàn thắng mở tỷ số do công Al Najei.

Đến phút 21, tỷ số đã là 2-0 cho Al Nassr. Al Khaibari băng vào dứt điểm 1 chạm nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau một pha phối hợp như đá tập. Chủ nhà tiếp tục có bàn thắng thứ 3 ở phút 49 do công Marran.

Những nỗ lực của Abha chỉ mang lại bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 69 sau pha đá bồi cận thành của Mohammed. Thắng chung cuộc 3-1, Al Nassr vào bán kết King's Cup đấu Al Wehda, trận đấu diễn ra vào ngày 23/4.

King's Cup là giải đấu mà Al Nassr chưa vô địch kể từ năm 1990. Đối thủ Al Wehda tại bán kết đã từng thua thảm 0-4 ở giải VĐQG hôm 10/2, trong đó cả 4 pha lập công đều được thực hiện bởi Ronaldo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Al Nassr vẫn còn nguyên cơ hội giành cú đúp danh hiệu. Bên cạnh Cúp Nhà vua, đội bóng này đang xếp thứ nhì giải VĐQG Saudi Arabia, kém Al Ittihad 1 điểm. Vào cuối tuần, Ronaldo và đồng đội sẽ tái ngộ Abha.