Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Al Nassr vững ngôi đầu

(VOH) - Lại thêm một trận đấu nữa Ronaldo tỏa sáng giúp Al Nassr có được chiến thắng đế giữ vững ngôi đầu Saudi League. Lần này tiền đạo Bồ Đào Nha lập một hat-trick.

Sau màn ra mắt không được tốt khi không đóng góp được gì cho Al Nassr, Ronaldo đã bắt đầu cho thấy đẳng cấp của một chân sút hàng đầu thế giới là như thế nào.

Ở trận đấu với Damac tại vòng 18 Saudi League, Ronaldo đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Al Nassr giành thắng lợi 3-0 chung cuộc. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp đội bóng của CR7 củng cố ngôi đầu với 43 điểm, hơn đội xếp sau 2 điểm.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Al Nassr vững ngôi đầu
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Al Nassr vững ngôi đầu.

Với 3 bàn thắng có được trong trận đấu này, Ronaldo đã có được 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong màu áo CLB mới. Đây là hat-trick thứ 62 trong sự nghiệp của Ronaldo, và là trận thứ hai anh ghi ba bàn trở lên cho Al Nassr.

Mới sau 5 trận, Ronaldo đã vươn lên thứ 5 trong cuộc đua Vua phá lưới Saudi League với 8 bàn, ít hơn 5 bàn so với người dẫn đầu Anderson Talisca. Ronaldo cũng nâng kỷ lục ghi bàn mọi thời lên 827 bàn, hơn người đứng sau Lionel Messi đúng 30 bàn.

Với tám bàn và hai đường kiến tạo trong tháng 2, Ronaldo gần như chắc chắn sẽ đoạt giải cầu thủ hay nhất tháng ở Saudi League. Anh sẽ bắt đầu tháng ba với trận gặp đội chót bảng Al Batin tối 3/3.

Các bàn thắng ở trận đấu này của Ronaldo đều được ghi trong hiệp 1 trận đấu. Ở phút 17, sau khi một hậu vệ chủ nhà dùng tay chắn cú sút của cầu thủ khách. Ronaldo sút phạt đền căng về góc trái, đánh lừa thủ môn Moustapha Zeghba và mở tỷ số.

Chỉ 5 phút sau, Ronaldo có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Trong một hiệp đấu chói sáng, siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn tất cú hat-trick ở phút 44. Nhờ vậy, Al Nassr giành lợi thế quá lớn sau hiệp đầu tiên.