Một mình ghi 4 bàn, Ronaldo cán hàng loạt cột mốc

(VOH) - Ronaldo đã chứng tỏ giá trị của một siêu sao khi tỏa sáng ghi cả 4 bàn thắng giúp Al Nassr đè bẹp Al Wehda tại vòng 16 Giải Vô địch quốc gia Ả-Rập Xê-Út.

Sau khi có được bàn thắng thông nòng ở vòng đấu trước, Ronaldo lại tiếp tục nỗ súng trong trận đấu với Al Wehda ở vòng 16 Giải Vô địch quốc gia Ả-Rập Xê-Út. 4 bàn là số bàn thắng mà Ronaldo đã ghi và 4-0 là tỷ số của trận đấu với Al Wehda.

Việc ghi 4 bàn vào lưới Al Wehda giúp Ronaldo nâng tổng số bàn thắng trong màu áo CLB tại các giải VĐQG lên thành 503 bàn. Cụ thể, anh đã ghi 5 bàn cho Al Nassr, có 311 bàn ở Real, 103 bàn tại MU, ghi 81 bàn cho Juve và 3 bàn khi còn ở Sporting Lisbon.

Một mình ghi 4 bàn, Ronaldo cán hàng loạt cột mốc
Một mình ghi 4 bàn, Ronaldo cán hàng loạt cột mốc.

Ngoài ra, Ronaldo còn đánh dấu cú hat-trick thứ 61 trong sự nghiệp của mình. Bỏ xa Messi khi tiền đạo người Argentina sở hữu 56 hat-trick. Ronaldo tiếp tục vượt trên Messi về tổng số bàn thắng ghi được trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. CR7 sở hữu 824 bàn, trong khi "El Pulga" có 796 bàn.

Ronaldo được trang thống kê Sofa Score chấm 9,7 điểm ở trận đấu này. CR7 không có trọn 10 điểm khi bỏ lỡ vài pha bóng ngon ăn. Nhưng điều ấy không hề làm giảm hưng phấn trong anh hiện tại.

Sau trận đấu, Ronaldo đã viết trên trang cá nhân: "Tôi hạnh phúc khi ghi bàn ở trận vừa qua. Nhưng điều làm tôi vui hơn là có thể giúp đồng đội giành chiến thắng". CR7 thừa nhận "có tâm trạng rất tốt" sau khi vượt mốc 500 bàn tại các giải vô địch quốc gia trong sự nghiệp.

Một mình ghi 4 bàn, Ronaldo cán hàng loạt cột mốc
Ronaldo vượt qua đại kình địch Messi về tổng số bàn thắng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Ở trận đấu này, Ronaldo mở tỷ số cho Al Nassr ở phút 21 bằng pha chạy chỗ, phá bẫy việt vị và tung ra cú sút chéo góc chuẩn chỉ. Đến phút 40, Ronaldo thể hiện bản năng sát thủ bằng việc sút bóng qua 2 chân thủ môn Al Wehda sau pha tấn công tốc độ của Al Nassr.

CR7 càng đá càng hay và anh đã có được bàn thắng thứ 3 vào phút 53 khi thực hiện thành công quả 11m. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo còn ghi thêm dấu ấn với cú poker ở phút 61 sau pha đá bồi thành bàn.

3 điểm giành được ở trận cầu này giúp Al Nassr trở lại ngôi đầu Giải Vô địch quốc gia Ả-Rập Xê-Út khi có cùng 37 điểm với Al Shabas nhưng hơn về hiệu số bàn thắng thua.