Hà Tĩnh cùng Viettel hòa trận thứ hai liên tiếp

(VOH) - Chủ nhà Hà Tĩnh và Viettel đã cầm chân nhau tại vòng 2 V-League 2023, qua đó cả hai đều chưa biết được mùi chiến thắng tại mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa chủ nhà Hà Tĩnh vs Viettel trên sân Hà Tĩnh đã ra hấp dẫn với màn đôi công tốc độ của hai bên. Nhưng cái còn thiếu để biến trận đấu này trở nên hoàn hảo hơn đó là bàn thắng. Cả hai khép lại 90 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi.

Với trận hòa này cả Hà Tĩnh và Viettel vẫn chưa biết được mùi chiến thắng sau hai lượt trận đầu tiên V-League 2023. Ở trận ra quân, Hà Tĩnh cũng hòa không bàn thắng trước HAGL. Còn Viettel đã trải qua trận hòa 1-1 vô cùng kịch tính trước Hà Nội.

Hà Tĩnh cùng Viettel hòa trận thứ hai liên tiếp
Hà Tĩnh cùng Viettel hòa trận thứ hai liên tiếp.

Viettel là đội nhập cuộc tốt hơn khi kiểm soát được khu trung tuyến nơi có sự hiện diện của Hoàng Đức. Các đường lên bóng của đội khách chủ yếu qua chân Hoàng Đức. Bản thân Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cũng có được pha dứt hiểm hóc ở phút 38.

Không chỉ bị chơi lép vế hơn, Hà Tĩnh còn bất ngờ bị thiệt quân khi hiệp 1 mới trôi qua 17 phút. Trung Học gặp chấn thương ở phần đầu không thể tiếp tục thi đấu. HLV Thành Công buộc phải có sự điều chỉnh nhân sự khi đưa Thanh Trung vào thay.

Nhưng từ khi Thanh Trung vào sân, tuyến giữa của Hà Tĩnh đã thi đấu mềm mại hơn. Chủ nhà bắt đầu kiểm soát được nhiều bóng hơn để có được các tình huống tấn công. Đôi bên đều có được những cơ hội của riêng mình nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Những sự thay đổi trong hiệp 2 giúp trận đấu diễn ra với tốc độ cao hơn. Cả hai liên tiếp chơi ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. Đáng chú ý nhất của hiệp đấu này là màn so găng của 2 thủ môn Quang Tuấn bên phía chủ nhà Hà Tĩnh và Phạm Văn Phong của Viettel.

Rất nhiều cơ hội nguy hiểm bị hai "người nhện" này hóa giải. Cho đến phút 90, thủ môn Phạm Văn Phong còn có pha ra vào vô cùng hợp lý, đẩy bóng ngay trước mũi giày của Diallo, cứu thua cho Viettel.

Tỷ số 0-0 do vậy được duy trì đến hết trận. Với kết quả này, hiện Hà Tĩnh đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, còn Viettel đứng thứ 10 với cùng 2 điểm sau hai lượt trận đầu tiên.