Ronaldo kém duyên trong chiến ngược không tưởng của Al Nassr

(VOH) - Trong 14 phút bù giờ hiệp 2, Al Nassr đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để thắng ngược không tưởng trước các vị khách Al Batin tại vòng 19 Saudi League.

Bị dẫn 0-1 trong suốt 90 phút thi đấu, tưởng chừng Ronaldo và đồng đội đã phải chịu trận thua ngay trên sân nhà trước Al Batin tại vòng 19 Saudi League. Nhưng sự kịch tính và bất ngờ đã đến khi Al Nassr ghi liên tiếp 3 bàn trong 14 phút bù giờ để thắng ngược.

Chiến thắng hú vía trước Al Batin, Al Nassr đòi lại được ngôi đầu Saudi League. Đội bóng của Ronaldo sở hữu 46 điểm sau 19 trận đã đấu, hơn đội xếp sau Al Ittihad 2 điểm.

Ronaldo kém duyên trong chiến ngược không tưởng của Al Nassr
Ronaldo kém duyên trong chiến ngược không tưởng của Al Nassr.

Các trận đấu vừa qua của Al Nassr đã chứng kiến bản hợp đồng đắt giá Ronaldo đạt phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng với 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Người hâm mộ đội bóng kỳ vọng CR7 sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với đội cuối bảng Al Batin.

Khi mà Ronaldo chưa kịp đáp lạ kỳ vọng của người hâm mộ chủ nhà thì các vị khách đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 17 do công Renzo Lopez.

Chủ nhà dâng đội hình dồn ép Al Batin sau đó để tìm bàn gỡ, Ronaldo có được những cơ hội của riêng mình nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên ngôi sao Bồ Đào Nha không thể có được bàn thắng cho đội nhà.

Sự tiếc nuối đáng chú ý nhất ở trận đấu của Ronaldo đến ở phút 34. CR7 thoát xuống vượt qua thủ môn và đệm bóng vào gôn trống. Đáng tiếc bàn thắng không đến khi một cầu thủ đội khách đã kịp lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi.

Những tưởng Al Nassr đã phải chấp nhận phơi áo trước đội bét bảng, thì kịch tính xảy ra ở 14 phút bù giờ của hiệp 2. Lần lượt ở các phút 90+3, 90+12 và 90+14, đội chủ nhà đã có được liên tiếp 3 bàn thắng để ngược dòng không tưởng trước Al Batin.

Sau chiến thắng ngược 3-1 này, Al-Nassr sẽ làm khách trên sân đội nhì bảng Al-Ittihad ở vòng 20 Saudi Pro League vào ngày 10/3.