Ronaldo im tiếng, Al Nassr thua và mất ngôi đầu vào tay Al Ittihad

(VOH) - Al Nassr đã không thể bảo vệ được ngôi đầu trước Al Ittihad sau khi nhận thất bại trên sân chính đối thủ tại vòng 20 Saudi League.

Ronaldo và các đồng đội vừa nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trên sân đối thủ cạnh tranh chức vô địch Al Ittihad tại vòng 20 Saudi League. Thất bại đã khiến Al Nassr mất ngôi đầu vào tay đối thủ với 1 điểm kém hơn.

Đây là trận thua khá bạc nhược của các cầu thủ Al Nassr. HLV Rudi Garcia tung ra đội hình giàu sức phòng thủ và chỉ cắm một mình Ronaldo ở phía trên. Siêu sao người Bồ Đào Nha gần như không có bóng trong suốt 90 phút.

Ronaldo im tiếng, Al Nassr thua và mất ngôi đầu vào tay Al Ittihad
Ronaldo im tiếng, Al Nassr thua và mất ngôi đầu vào tay Al Ittihad.

CR7 thậm chí còn phải lùi về sân nhà để tìm cơ hội. CR7 luôn rơi vào thế 1 đấu 2 hoặc 3 cầu thủ đối phương không thì đánh đầu trong tư thế khó. Phải mãi tới tận phút 90+3, Ronaldo mới thực sự có cơ hội ngon ăn nhưng thủ thành của đội chủ nhà đã thi đấu quá xuất sắc.

Người chịu trách nhiệm cho tình cảnh này của Ronaldo là HLV Rudi Garcia. Ông thầy người Pháp chọn lối chơi quá thụ động và không đặt siêu sao người Bồ Đào Nha làm trọng tâm trong lối chơi. Điều này có vẻ như khiến cho CR7 cực kỳ bức xúc.

Trước việc đối thủ bố trí đội hình đá thấp, chủ nhà chủ động dồn lên tìm bàn mở tỉ số trong khi Al Nassr oằn mình chống đỡ. Thủ thành Nawaf đã phải làm việc hết công suất mới có thể giữ sạch lưới cho đội khách.

Những nỗ lực tấn công của chủ nhà được đền đáp ở phút 80. Romarinho có pha băng cắt, đón bóng tinh tế rồi hạ gục thủ thành Nawaf đem về bàn mở tỉ số. Al Nassr sau đó cố gắng tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Tỷ số 1-0 được giữ đến hết trận.