Chờ...

Ronaldo “tịt ngòi” trận thứ 3 liên tiếp, Al Nassr nguy cơ trắng tay

VOH - Ronaldo cùng Al Nassr bị loại khỏi King Cup of Champions (Cúp Nhà vua) sau khi thua Al Wehda tại bán kết.

Ronaldo chưa có được pha lập công trong hai trận đấu gần nhất tại Saudi League. Hiện Al Nassr (53 điểm/24 trận) gặp khó trong cuộc đua vô địch khi thua đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Nguy cơ không thể vô địch Saudi League và đã bị loại khỏi Saudi Super Cup, Al Nassr giờ đây chỉ còn mặt trận tạ King Cup là khả quan khi tiến vào vòng bán kết gặp Al Wehda.

Ronaldo “tịt ngòi” trận thứ 3 liên tiếp, Al Nassr nguy cơ trắng tay
Ronaldo “tịt ngòi” trận thứ 3 liên tiếp, Al Nassr nguy cơ trắng tay - Ảnh: internet

Dù chỉ phải đối đầu đội đứng thứ 13 trên BXH Saudi League, nhưng Al Nassr lại nhận thất bại tối thiểu và chính thức dừng bước tại King Cup mùa này. Trận đấu này chứng kiến Ronaldo tiếp tục “tịt ngòi” trận thứ 3 liên tiếp.

Các đây 2 tháng, Al Nassr từng đánh bại đối thủ này với tỉ số 4-0. Chính Ronaldo là người ghi cả 4 bàn thắng cho Al Nassr trong trận đấu ấy. Tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha lại “tịt ngòi” trong trận đấu này.

Đọc thêm: Ronaldo giận dữ, hành xử "không kiêng nể" với HLV tạm quyền của Al Nassr

Không ngạc nhiên khi Al Nassr dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đội chủ sân KSU miệt mài tìm bàn mở tỉ số, đội khách đã tạo ra bất ngờ.

Al Wehda có pha phản công chớp nhoáng và Jean David Beauguel đã tung cú dứt điểm chuẩn xác để mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua đau, Al Nassr tấn công càng mạnh mẽ hơn. Họ còn có lợi thế cực lớn khi Abdullah Al Hafith bị truất quyền thi đấu ở phút 53. Tổng cộng, Al Nassr tung tới 24 cú dứt điểm nhưng lại không tìm bàn thắng.

Đáng tiếc nhất vẫn là Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha có cú vô lê trúng xà ngang dù thủ môn đối phương đã đứng nhìn. Đây có thể nói là pha bóng cực kỳ thiếu may mắn của Ronaldo.

Nếu đó là bàn thắng, số phận của Al Nassr có lẽ đã khác. CR7 trước đó đã giúp đội chủ sân KSU được chơi hơn người từ phút 53 sau khi Abdullah Al-Hafith của Al Wehda phải nhận thẻ vàng thứ hai vì phạm lỗi với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bị loại tại King Cup, Al Nassr đang đứng trước nguy cơ trắng tay tại mùa giải năm nay. Hiện họ chỉ còn lại mặt trận Saudi League nhưng cũng đang gặp khó.