Chờ...

Độc lạ Serie A: CĐV Napoli "đi bão" lúc 3 giờ sáng không khác gì ở Việt Nam

VOH - CĐV Napoli đã có màn ăn mừng đầy phấn khích khi đội nhà đánh bại Juventus 1-0, qua đó tiến gần hơn đến chức vô địch Serie A mùa giải 2022/23.

Với chiến thắng 1-0 trước Juventus, Napoli đang có 78 điểm. CLB thành Naples chính thức biến AC Milan thành cựu vương khi hơn Rossoneri 22 điểm. Do Serie A chỉ còn 7 vòng, AC Milan chắc chắn không thể đuổi kịp Napoli. Tuy nhiên, điều làm người hâm mộ Partenopei phấn khích hơn là trận thắng Juventus.

Lần đầu tiên sau 13 năm, Napoli mới hạ Juventus sau 2 lượt trận tại Serie A. Càng ngọt ngào hơn khi chiến thắng đến ở những phút bù giờ, đưa Napoli đến gần hơn ngôi vương mùa giải 2022/23. Sau đó, hàng trăm CĐV Napoli đã tràn ra đường lúc 3 giờ sáng (theo giờ địa phương) để “đi bão” không khác gì ở Việt Nam.

Độc lạ Serie A: CĐV Napoli
Napoli đã chơi quả cảm trước Juventus. Ảnh: Internet

Nhóm fan Napoli chạy xe máy, liên tục hò reo và theo sát chiếc xe buýt trở toàn đội Napoli. Khoảnh khắc đầy cảm xúc và không kém phần nhộn nhịp này cũng được tiền vệ Andre-Frank Zambo Anguissa đăng tải trên Instagram cá nhân. Giờ đây, CĐV Napoli đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp và sắp có dịp ăn mừng danh hiệu Scudetto của đội nhà sau 33 năm chờ đợi.

Trong chuyến hành quân đến sân Juventus, Napoli chủ động chơi đôi công và nhiều lần đặt khung thành của Bianconeri vào tình thế nguy hiểm. Dù vậy, Juventus cũng thể hiện sự khó chịu của mình. Ở nửa cuối hiệp 2, Bianconeri có đến 2 lần làm rung lưới Napoli. Tuy nhiên, trọng tài đều từ chối khi VAR can thiệp.

Đến phút 90+3, Giacomo Raspadori ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0, khiến người hâm mộ lẫn cầu thủ Napoli như vỡ òa. Sau đây 4 ngày, đoàn quân HLV Luciano Spalletti sẽ tiếp Salernitana tại Diego Armando Maradona. Nếu giành chiến thắng và Lazio không thể thắng Inter Milan, Napoli sẽ lên ngôi sớm trước 6 vòng đấu. 

Xem CĐV Napoli "đi bão" lúc 3 giờ sáng không khác gì ở Việt Nam