Lazio sảy chân, mất ngôi nhì bảng nếu Juve đá bại Napoli

VOH - Đội nhì bảng Lazio bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ Torino tại vòng 31 Serie A 2022/23.

Cuộc đua tranh tốp 4 mùa này tại Serie A đang diễn ra vô cùng kịch tính và liên tiếp xuất hiện bất ngờ. Mới đây nhất là việc Juve được trả lại 15 điểm đã bị trừ hồi đầu năm, “Lão bà” giờ đây đã bay vào tốp 4 và đứng vị trí thứ 3 trên BXH.

Lazio dù đang đứng nhì bảng và có được khoảng cách 8 điểm với đội xếp thứ 5 Milan nhưng họ cần phải chắt chiu từng điểm số để duy trì vị trí trong tốp 4 khi Serie A chỉ còn lại 8 vòng đấu.

Lazio sảy chân, mất ngôi nhì bảng nếu Juve đá bại Napoli
Sảy chân trên sân nhà, Lazio nguy cơ mất ngôi nhì vào tay Juve - Ảnh: internet

Được thi đấu trên sân nhà, cùng việc chỉ phải tiếp đón Torino đội đang đứng giữa BXH là cơ hội để Lazio xây chắc vị trí của mình. Nhưng bất ngờ đã đến khi đội bóng thủ đô Italia đã nhận trận thua tối thiểu.

Đọc thêm: Kháng cáo thành công, Juve trở lại tốp 4 Serie A với 15 điểm được trả

Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi do công của tiền đạo trẻ Ivan Ilic với một cú dứt điểm đầy ấn tượng từ ngoài vòng cấm ở phút 41. Lazio đẩy cao đội hình tấn công nhưng bất thành trong việc tìm bàn thắng gỡ hòa.

Với trận thua này, Lazio vẫn đứng thứ 2 với 61 điểm. “Lão bà” sẽ tiếp đón đội đầu bảng Napoli tại vòng đấu này, nếu thắng thì Juve sẽ vươn lên chiếm ngôi nhì bảng, còn ngược lại thì Napoli càng ở gần hơn chắc vô địch mùa này.