Fabrizio Romano tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea Hè này

VOH - Chelsea chuẩn bị có được chữ ký của Mauricio Pochettino và nhà báo Fabrizio Romano ngay lập tức tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng của họ trên CaughtOffside.

Fabrizio Romano là nhà báo đưa tin chuyển nhượng hàng đầu châu Âu lúc này, ông theo rất sát những diễn biến của Chelsea. Mới đây, chuyên gia người Ý đã chia sẻ về việc Mauricio Pochettino đến London.

Sự xuất hiện của Pochettino có thể giữ chân Mason Mount. Ảnh: Internet
Sự xuất hiện của Pochettino có thể giữ chân Mason Mount. Ảnh: Internet

Romano nói: "Tôi không thể dự đoán thời điểm hoàn tất thương vụ Mauricio Pochettino, điều này phụ thuộc vào Chelsea nhưng nó thực sự đã gần kề. Cuộc đàm phán đang tiến triển rất tốt và nó đang ở giai đoạn cuối, sắp hoàn tất rồi".

Nhiều thông tin cho rằng sự xuất hiện của HLV người Argentina sẽ giúp Chelsea giữ chân thành công Mason Mount, người đang được định giá 60 triệu bảng. Romano cho biết quá trình đàm phán giữa The Blues và cầu thủ người Anh đang có những chuyển biến tích cực.

Đọc thêm tin chuyển nhượng Chelsea TẠI ĐÂY

Pochettino ưa thích sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 và Mount có thể trở thành hạt nhân chính trong cách vận hành lối chơi của Chelsea dưới thời ông. Tuy nhiên, ngoài việc giữ chân Mount, đội bóng thành London cần nâng cấp tuyến giữa và một số 6 mới đang được tìm kiếm.

Romano nói thêm: "Về các mục tiêu, vẫn còn sớm để đề cập đến những cái tên nhưng chắc chắn Chelsea sẽ nhắm đến số 6 mới, tiền đạo mới và những thứ còn lại sẽ được thảo luận trong những tuần tới, bao gồm cả tình hình của Mason Mount".

Ngoại việc giữ chân Mason Mount, Chelsea muốn bổ sung tiền vệ và tiền đạo. Ảnh: Internet
Ngoại việc giữ chân Mason Mount, Chelsea muốn bổ sung tiền vệ và tiền đạo. Ảnh: Internet

Không loại trừ khả năng trong tuần này Chelsea sẽ chính thức công bố việc ký hợp đồng với Pochettino. Chiến lược gia 51 tuổi đang là ứng cử viên số một và dường như ông không có đối thủ. Kế hoạch sử dụng nhân sự của Poch đưa ra được các thành viên Ban lãnh đạo Chelsea đánh giá khá cao.

*Xem toàn bộ buổi họp báo của Frank Lampard trước trận đấu với Brentford: