Jack Grealish thoát thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal

VOH - Jack Grealish có pha bóng thiếu fair-play khi Thomas Partey đang ở thế bị động. Dù vậy, số 10 của Manchester City chỉ phải nhận một thẻ vàng.

Tình huống diễn ra ở phút 75, thời điểm Arsenal bị dẫn 0-3. Thomas Partey đang đi bóng nhưng vấp phải sự truy cản của Bernardo Silva. Tuy nhiên, Jack Grealish đã có hành động xấu chơi khi dùng tay tác động từ phía sau với Thomas Partey. Ngay lập tức, tiền vệ người Ghana phản ứng gay gắt. 

Jack Grealish cho thấy mình không phải “dạng vừa”. Anh nhanh chóng túm lấy cổ áo Thomas Partey trước khi được các đồng đội can ngăn. Pha bóng này khiến cả Jack Grealish lẫn Thomas Partey phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Michael Oliver. Dù vậy, nhiều CĐV cảm thấy ngôi sao của The Citizens đã may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ.

Khoảnh khắc Jack Grealish thoát thẻ đỏ ở trận gặp Arsenal 1
Grealish và Partey lao vào định ăn thua đủ với nhau. Ảnh: Internet

Còn nhớ ở trận MU thắng Crystal Palace 2-1 hồi ngày 4/2, Casemiro có hành động gần như tương tự Jack Grealish. Tiền vệ của MU không trực tiếp lao vào pha ẩu đả nhưng lại tác động lên phần cổ của Will Hughes. Kết quả, Casemiro bị truất quyền thi đấu, ngay cả khi cố phân trần với các trọng tài.

Trở lại trận đấu giữa Man City và Arsenal, bản thân Thomas Partey suýt nữa đã phải rời sân sớm. Sau pha va chạm với Jack Grealish, anh còn có tình huống tranh chấp nảy lửa với Erling Haaland. Tuy nhiên, trọng tài Michael Oliver chỉ nhắc nhở tiền vệ của Arsenal.

Với trận thua 1-4 tại sân Etihad, Arsenal để Man City thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm. Thậm chí, The Gunners còn đá nhiều hơn 2 trận. Giới chuyên môn xứ Sương mù đều có chung nhận định rằng Man City sẽ sớm vượt lên và đánh bật Arsenal trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Xem lại pha "choảng nhau" giữa Grealish và Partey: