"Tiểu Mane" muốn đến Arsenal

VOH - Cầu thủ được ví như Sadio Mane mới của bóng đá thế giới là Mouhamed Lamine Gueye bày tỏ mong muốn được chơi bóng cho Arsenal trong tương lai.

Mouhamed Lamine Gueye năm nay mới 19 tuổi, anh đang khoác áo CLB Real Oviedo ở Tây Ban Nha. Cầu thủ này chia sẻ với tờ Wiw Sport rằng anh muốn gia nhập Arsenal. 

Gueye cho biết: "Tôi đặt mục tiêu rất cao. Tôi muốn tiếp bước Sadio Mane bằng cách chơi cho một câu lạc bộ lớn ở châu Âu. Đặc biệt là ở giải Ngoại hạng Anh, vì đội bóng yêu thích của tôi là Arsenal".

Mouhamed Lamine Gueye được xem là Sadio Mane mới. Ảnh: Internet
Mouhamed Lamine Gueye được xem là Sadio Mane mới. Ảnh: Internet

Tài năng trẻ này được truyền thông Senegal chú ý bởi anh có lối chơi khá giống với ngôi sao Mane của Bayern Munich. Bản thân Gueye cũng thừa nhận anh có sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh. 

Gueye nói thêm: "Tôi nhìn thấy rất nhiều hình ảnh của Sadio Mane trong bản thân mình. Tôi nhanh nhẹn, một đối một giỏi và tôi có thể ghi bàn. Tôi cũng có kỹ thuật tốt. Tôi là một tiền đạo rất linh hoạt, thuận cả hai chân. Tôi có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm và hai cánh. Nhưng tôi cảm thấy tốt nhất khi là một cầu thủ chạy cánh trái."

Những gì mà Arsenal đã thể hiện trong mùa giải này khiến cho các cầu thủ trẻ thích thú. Dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, "Pháo thủ" cạnh tranh ngôi vô địch với Man City bằng một đội hình trẻ giàu nhiệt huyết. 

Arsenal từng là điểm đến lý tưởng với những cầu thủ gốc Phi và không khó hiểu khi Gueye đặt ngôi sao hy vọng cho chính mình.

*Màn trình diễn của Lamine Gueye trong một trận đấu với Bờ Biển Ngà: