Tiết lộ sốc: Cầu thủ MU sợ hãi lúc chơi bóng cùng Ronaldo

VOH - Theo The Athletic, Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến 1 cầu thủ MU gặp vấn đề về mặt tâm lý trong khoảng thời gian anh còn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Tờ The Athletic tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã tạo ra bầu không khí tiêu cực trong phòng thay đồ MU. Trước thềm World Cup 2022, CR7 bất ngờ công khai chỉ trích HLV Erik ten Hag lẫn ban lãnh đạo. Kết quả, anh bị Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng. Dù đã sang Ả Rập Xê Út đầu quân cho Al Nassr, tuy nhiên tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn khiến một đồng đội chịu sức ép lớn.

The Athletic không tiết lộ danh tính của cầu thủ kể trên. Dù vậy, anh này đã tỏ ra sợ hãi, tự ti và phần nào đó choáng ngợp trước tầm vóc của Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, khi nghiên cứu băng ghi hình, ban huấn luyện MU nhận thấy cầu thủ “X” hay chuyền bóng cho CR7.

Tiết lộ: Cầu thủ MU sợ hãi, tự ti khi chơi bóng cùng Ronaldo 1
Ronaldo tạo ra nhiều tranh cãi khi trở lại MU. Ảnh: Internet

Sự hiện diện của tiền đạo 38 tuổi cũng khiến đội bộ MU lục đục. Theo đó, anh làm giảm sự ảnh hưởng của Harry Maguire, người bấy giờ vẫn đang là thủ quân của MU. Thậm chí, Cristiano Ronaldo đã đến gặp HLV tạm quyền Ralf Rangnick nhằm yêu cầu loại Harry Maguire khỏi đội hình.

Về cầu thủ “X”, người hâm mộ lẫn giới chuyên môn suy đoán không ai khác ngoài Jadon Sancho. Nhiều nguồn tin cho biết, Cristiano Ronaldo đã bực mình vì thái độ thiếu chuyên nghiệp của đàn em. Cựu cầu thủ Real Madrid dùng những lời lẽ nặng nề và gọi thẳng mặt Jadon Sancho là “thằng nhóc vô dụng”.

Sa sút ở nửa đầu mùa giải 2022/23, Jadon Sancho không được gọi tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh. Tuy nhiên, anh cũng vắng mặt ở đợt tập huấn trên đất Tây Ban Nha. HLV Erik ten Hag nhận thấy cậu học trò gặp vấn đề, đồng thời gửi ngôi sao của MU sang Hà Lan để khắc phục tình hình.

Tiết lộ: Cầu thủ MU sợ hãi, tự ti khi chơi bóng cùng Ronaldo 2
Sancho vẫn đang nỗ lực tìm lại bản ngã. Ảnh: Internet

Jadon Sancho từng trải qua khoảng thời gian hơn gần 2 tháng chỉ tập luyện và điều trị tâm lý. Đến nay, anh chưa thể lấy lại phong độ như thời còn ở Borussia Dortmund. Điều đó càng củng cố cho tin đồn Cristiano Ronaldo đã tác động, khiến Jadon Sancho không còn là chính mình.