Lampard phủi trách nhiệm và chê CĐV Chelsea

VOH - HLV Frank Lampard tỏ ra tức giận sau trận thua của Chelsea trước Brentford. Ông không kiềm chế được và đưa ra những lời phát biểu có thể khiến các CĐV buồn lòng.

Không phải Graham Potter mà chính Frank Lampard đang trên đường trở thành HLV tệ nhất trong lịch sử Chelsea. Đội bóng của vị HLV tạm quyền này đã thua 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và đối mặt với nguy cơ rớt hạng dù tỷ lệ rất thấp.

Lampard đã cố gắng xoay sở trước Brentford có lối chơi giàu thể lực và kỷ luật. Chelsea không may bị dẫn bàn trong hiệp 1 và sang hiệp 2 ông có những sự điều chỉnh nơi hàng công. Tuy nhiên, sự góp mặt của những tài năng trẻ như Mykhailo Mudryk và Noni Madueke không thể giúp The Blues ghi bàn.

Vẻ mặt thất thần của Frank Lampard trong trận đấu với Brentford. Ảnh: Internet
Vẻ mặt thất thần của Frank Lampard trong trận đấu với Brentford. Ảnh: Internet

Trận thua này khiến tình cảnh của Chelsea bi đát hơn, các CĐV tỏ ra tức giận vì chiến thuật của Frank Lampard đang áp dụng không có sức phản kháng với đối thủ. Nhiều CĐV đã bỏ ra về sau khi Brentford nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 78. Việc thất bại ngay trên sân nhà cũng khiến Lampard có nguy cơ bị sa thải, nhưng ông vẫn đưa ra những phát biểu thiếu trách nhiệm.

Lampard chia sẻ: "Các bạn hẳn đã không xem Brentford trong 2 hoặc 3 năm qua. Bạn chắc cũng không thấy họ đã chơi như thế nào và giành chiến thắng trước Man City hồi đầu mùa ra sao? Tôi hiểu tâm trạng tức giận của CĐV vì họ đã quá quen với 20 năm thành công".

"Tôi không có vấn đề gì với việc CĐV la ó, tôi không ngồi đây để chống lại CĐV và nói đừng làm thế. Tôi cũng không chỉ trích các cầu thủ của mình. Tôi bảo vệ các cầu thủ vì tôi hiểu họ là những chàng trai trẻ muốn thi đấu tốt. Có vấn đề về sự tự tin không? Có. Có vấn đề về sự cân bằng của đội không? Có lẽ có".

"Nhưng khi tôi nói mọi người sẽ không hiểu công việc khó khăn như thế nào. Tôi không bào chữa nhưng các bạn sẽ không biết được những gì đang diễn ra ở hậu trường. Chỉ khi bắt tay vào làm việc, bạn mới hiểu được thế nào là Ngoại hạng Anh".

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea phải đối đầu với Arsenal. Nên nhớ rằng "Pháo thủ" vẫn còn cơ hội vô địch và chuyến làm khách của Chelsea tại Emirates lành ít dữ nhiều.