Gia hạn với Mason Mount bất thành, Chelsea cử người "có trọng lượng nhất" ra mặt

VOH - Chelsea đang thuyết phục Mason Mount ký vào bản gia hạn hợp đồng nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn và phải nhờ đến sự trợ giúp từ Todd Boehly.

Chelsea đang trải qua chuỗi trận đấu vô cùng thảm hại và điều này khiến cho các cầu thủ bị ảnh hưởng phần nào. Việc gia hạn với Mason Mount rơi vào bế tắc kể từ đầu năm 2023 đến nay. 

Ưu tiên hàng đầu của The Blues lúc này là bổ nhiệm một huấn luyện viên mới trước khi mùa giải 2022-2023 khép lại. Tuy nhiên, công tác chuyển nhượng cũng rất được quan tâm, đặc biệt là việc giữ chân các trụ cột trong đó có Mason Mount. 

Mason Mount vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea. Ảnh: Internet
Mason Mount vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, nhà báo David Ornstein từng tiết lộ có những vấn đề căng thẳng xảy ra xung quanh tương lai của Mount. Chia sẻ trên kênh Youtube 'Rio Ferdinand Presents Five', Ornstein cho biết: "Với Mount, đó là một tình huống căng thẳng, không có thỏa thuận nào được đưa ra. Bạn nghe những điều khác nhau từ những người khác nhau vào những ngày qua. Họ định hướng tới một thỏa thuận, nhưng họ gặp rắc rối trong việc đàm phán".

"Liệu các ông chủ sở hữu mới của Chelsea có thử và đưa một hợp đồng có giá thấp hơn? Cuộc đàm phán đó thực sự thú vị, nó chưa được hoàn tất", Ornstein nói thêm.

Todd Boehly đích thân gặp Mason Mount để trao đổi. Ảnh: Internet
Todd Boehly đích thân gặp Mason Mount để trao đổi. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hôm nay nhà báo Ornstein đã cập nhật thêm những thông tin khiến các CĐV Chelsea mừng thầm. Theo ông vào Thứ Sáu tuần trước, ông chủ Todd Boehly đã trực tiếp gặp gỡ Mason Mount để trao đổi về việc ký tiếp hợp đồng. Mặc dù kết quả của cuộc nói chuyện chưa được công khai, song phía nội bộ Chelsea cho rằng buổi nói chuyện diễn ra khá tích cực. 

Nếu Mason Mount đồng ý ở lại, Chelsea có thể yên tâm về vị trí tiền vệ tấn công. Việc còn lại của đội bóng thành London trong mùa Hè tới là mang về một tiền đạo và một tiền vệ phòng ngự để chia lửa cùng Enzo Fernandez và N'Golo Kante.

Đọc thêm tin tức về Chelsea TẠI ĐÂY!