Chờ...

NÓNG: Sao Arsenal lỡ trận gặp Man City, nguy cơ nghỉ đến hết mùa

VOH - Theo cây viết David Ornstein, Arsenal tiếp tục không có được sự phục vụ của William Saliba ở trận gặp Manchester City, thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Đầu tháng 4/2023, William Saliba được chẩn đoán dính chấn thương lưng. Cầu thủ người Pháp phải bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng, bao gồm màn đọ sức với Liverpool. HLV Mikel Arteta sử dụng Rob Holding thay thế cầu thủ sinh năm 2001 nhưng phương án này không mang lại sự hiệu quả cao.

Trong 3 trận đấu gặp Liverpool, West Ham United và Southampton, CLB Bắc London để thủng lưới đến 7 bàn, toàn hòa cả 3 trận. Mới đây, The Gunners tiếp tục nhận hung tin về William Saliba. Theo đó, anh chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu gặp Man City vào rạng sáng 27/4 tới.

Sao Arsenal lỡ trận gặp Man City, nguy cơ nghỉ đến hết mùa 1
Hàng thủ Arsenal đang có sự xáo trộn - Ảnh: Getty

Màn đọ sức tại Etihad được ví là trận chung kết của Ngoại hạng Anh mùa này, mang ý nghĩa quyết định đến cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Arsenal sẽ mất trung vệ hàng đầu của mình. Ngoài ra, cây viết David Ornstein cho biết, chấn thương lưng của William Saliba có thể nặng hơn dự kiến.

Theo đó, cựu cầu thủ AS Saint-Etienne đối diện nguy cơ vắng mặt trong trận gặp Chelsea vào ngày 3/5. Thậm chí, có những nhận định cho rằng mùa giải năm nay coi như đã khép lại với William Saliba. Tính đến thời điểm này, trung vệ gốc Cameroon ra sân 27 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi 2 bàn và có 1 đường kiến tạo.

William Saliba được mô tả là trung vệ chơi điềm tĩnh, phối hợp ăn ý với Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 21 tuổi chưa bình phục, HLV Mikel Arteta cũng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài Rob Holding và Jakub Kiwior, tân binh chuyển đến từ Spezia. 

Đọc thêm tin tức về Arsenal TẠI ĐÂY!