Chủ tịch Al Nassr từ chức: "Ronaldo lừa tôi"

VOH - Cristiano Ronaldo thể hiện phong độ tệ hại tại Al Nassr khiến Musalli Al Muammar thất vọng. Mới đây, vị này đã rời chiếc ghế chủ tịch dù là người đích thân đưa CR7 về.

Nguồn tin từ SaudiNews50 cho biết, ông Musalli Al Muammar đã chính thức từ chức chủ tịch Al Nassr sau chuỗi thành tích bết bát của đội nhà. Musalli Al Muammar là nhân vật góp công lớn trong việc thuyết phục Cristiano Ronaldo sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Dù vậy, ông được cho là ngày càng thất vọng khi CR7 sa sút.

“Trong đời mình, tôi chỉ bị lừa đúng hai lần. Lần đầu là khi tôi gọi 3 miếng bít tết nhưng họ chỉ mang ra 2. Lần thứ hai là chuyện ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo”, trang SaudiNews50 dẫn lời Musalli Al Muammar.

Chủ tịch Al Nassr từ chức:
Lại thêm một cái tên mất việc vì Ronaldo. Ảnh: Internet

Mùa giải biến động tại Al Nassr chưa có dấu hiệu dừng lại. Chỉ 15 ngày trước, đội chủ sân Mrsool Park đã sa thải thuyền trưởng Rudi Garcia. Nguyên nhân là vì Al Nassr thất thế trong cuộc đua vô địch với Al Ittihad. Lúc này, Al Nassr chỉ có 53 điểm, đang kém Al Ittihad đến 6 điểm trên bảng xếp hạng Saudi Pro League.

Hôm 25/4 vừa qua, Al Nassr đã bị Al Wehda loại khỏi King Cup dù thi đấu hơn người trong gần 40 phút. Kết quả này như giọt nước tràn ly, dẫn đến quyết định từ chức của chủ tịch Musalli Al Muammar. Về phần Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích.

Tính đến lúc này, Cristiano Ronaldo đã ghi 11 bàn, có 2 đường kiến tạo ở giải quốc nội. Tuy nhiên, CĐV và các nhân vật có tiếng nói ở Al Nassr dần ngán ngẩm với thái độ của cựu cầu thủ MU. Cũng ở trận thua Al Wehda, tiền đạo 38 tuổi có phản ứng gay gắt với HLV tạm quyền Dinko Jelicic ngay trước mặt các đồng đội.