CĐV Arsenal hành động không đẹp với Mudryk

VOH - Mykhaylo Mudryk bị cổ động viên Arsenal chiếu thẳng laser vào mặt. Tiền đạo người Ukraine còn bị chế giễu vì chọn gia nhập Chelsea thay vì đội chủ sân Emirates.

Mykhaylo Mudryk ngồi dự bị ở trận Chelsea thua Arsenal 1-3. HLV Frank Lampard đã bố trí bộ 3 tương đối lạ lẫm với Raheem Sterling, Pierre-Emerick Aubameyang và Noni Madueke trên hàng công. Đến phút 71, Mykhaylo Mudryk mới được trao cơ hội khi vào sân thay thế vị trí của Enzo Fernandez.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk đã cảm nhận được sức nóng của trận derby London. Theo đó, tuyển thủ Ukraine bị người hâm mộ Arsenal chiếu thẳng laser vào mặt. Một nhóm CĐV Pháo thủ còn chế giễu tân binh Chelsea bằng câu hát “đáng lẽ cậu nên gia nhập Arsenal!!!”. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022, Mykhaylo Mudryk được liên kết khá nhiều với Pháo thủ.

mudryk-arsenal-chelsea
Mudryk bị CĐV Arsenal đối xử như "kẻ thù". Ảnh: Internet

Trên Instagram cá nhân, Mykhaylo Mudryk nhiều lần bày tỏ tình cảm và mong muốn được khoác áo đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, Chelsea chi nhiều tiền hơn và thuyết phục thành công Shakhtar Donetsk nhả người. Mykhaylo Mudryk là một trong hai thương vụ đắt giá nhất của The Blues ở tháng Giêng, bên cạnh Enzo Fernandez.

Hành động không đẹp của CĐV Arsenal với Mykhaylo Mudryk khiến mạng xã hội bùng nổ. Bởi lẽ, tiền đạo 22 tuổi bị chiếu laser trong phần lớn khoảng thời gian xuất hiện trên sân. Nhiều người hâm mộ tỏ ra bực tức, gọi đó là hành động “kinh tởm” và yêu cầu ban lệnh cấm với bất kỳ ai đã chiếu laser.

Về mặt tỷ số, Arsenal là những người được nở nụ cười chiến thắng. Cú đúp của Martin Odegaard và pha lập công của Gabriel Jesus giúp Pháo thủ dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một. Đến phút 65, Noni Madueke ghi bàn danh dự cho Chelsea. Dù vậy, chừng ấy là chưa đủ để giúp The Blues thoát khỏi trận thua 1-3 tại Emirates. 

Xem video Mudryk bị CĐV Arsenal chiếu laser vào mặt: