Messi thông báo rời PSG, CĐV chỉ trích dữ dội

VOH - Tiền đạo Lionel Messi sẽ rời PSG vào cuối mùa giải này và quyết định đã được thông báo rộng rãi. Ngay lập tức làn sóng phản đối của CĐV PSG nổ ra.

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, bố và là người đại diện của tiền đạo người Argentina - ông Jorge đã thông báo với Ban lãnh đạo PSG về quyết định ra đi từ 1 tháng trước.

Tuy nhiên, sau khi Messi sang Ả Rập Xê-út và bị PSG phạt cấm thi đấu 2 tuần, mối quan hệ của họ như tức nước vỡ bờ. 

Messi sẽ rời PSG sau khi mùa giải này khép lại. Ảnh: Internet
Messi sẽ rời PSG sau khi mùa giải này khép lại. Ảnh: Internet

Đại diện của Messi nhanh chóng thông báo cho truyền thông chuyện rời đi vào cuối mùa giải nhưng chưa xác định được điểm đến tiếp theo. 

Barca từng được xem là bến đỗ tiếp theo của Messi. Nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, kế hoạch đưa siêu sao này trở lại Camp Nou của Barca đã bị La Liga từ chối.

Cũng có tin đồn Messi sẽ theo chân Cristiano Ronaldo đến Ả Rập thi đấu. Al Hilal sẵn sàng chào mời nhà vô địch World Cup 2022 với mức thù lao hậu hĩnh tương tự những gì mà Al Nassr trả cho Ronaldo.

Theo báo chí Pháp, đám đông cổ động viên PSG tập trung trước đại bản doanh đội bóng, đốt pháo sáng và dùng lời lẽ khó nghe hướng về phía Leo: "Messi, gã khốn ".

CĐV thậm chí còn đốt pháo sáng và đem theo những biểu ngữ phản đối các nhân vật trong Ban lãnh đạo đội bóng. Hàng loạt tờ báo lớn nước Pháp như L'Equipe, RMC hay Marca đều xác nhận thông tin này.

Nhiều thông điệp được cổ động PSG đưa ra như: "Chúng ta đã phát ngán những tên lính đánh thuê này, hãy tống cổ Messi, đặc biệt là Al Khelaifi nữa".