Man City để mắt đến "viên ngọc quý" của Crystal Palace

VOH - Man City đang muốn mang về sao trẻ 2001 của Crystal Palace - Michael Olise. Cầu thủ người Anh hiện đang có một mùa giải bùng nổ tại Ngoại hạng Anh.

Man City đang có cho mình một trong những mùa giải đáng nhớ nhất trong lịch sử CLB. Cụ thể, đoàn quân của Pep Guardiola đang hướng đến cú ăn 3 tại mùa bóng năm nay và đã có được danh hiệu đầu tiên - Ngoại hạng Anh. 

Tuy nhiên, trước mắt Erling Haaland và các đồng đội sẽ là 2 trận đấu căng thẳng để quyết định thành công của mùa giải. 

Bên cạnh những thông tin xoay quanh về 2 trận Chung kết Cúp FA với MU và Cúp C1 với Inter Milan. Người hâm mộ The Citizens cũng đang muốn tìm hiểu về tình hình chuyển nhượng của đội bóng. 

Olise đang có mùa giải cực hay tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Olise đang có mùa giải cực hay tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Theo nhiều nguồn tin cho biết, đội bóng của Pep Guardiola đang nhắm đến tài năng trẻ sinh năm 2001 của CLB Crystal Palace - Michael Olise.

Cầu thủ người Anh dưới bàn tay huấn luyện của Patrick Vieira đang có một mùa giải bùng nổ tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, ngôi sao 21 tuổi đã có cho mình 2 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 36 trận ra sân cho CLB chủ quản. 

Cầu thủ người Anh đã có 10 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Anh đã có 10 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sở hữu tốc độ lẫn kỹ thuật tốt, Michael Olise luôn là mối nguy hiểm thường trực bên cánh phải của Crystal Palace trước bất kỳ đối bóng nào. 

Được biết, Man City muốn mang ngôi sao này về với đội chủ sân Etihad để có thêm những sự lựa chọn chất lượng bên cánh phải. Một phần là vì mùa bóng năm nay Riyad Mahrez đã không giữ được phong độ cao, trong khi đó Bernardo Silva dù chơi cực tốt nhưng có khả năng ra đi cuối mùa. 

Cầu thủ người Anh hiện còn 3 năm hợp đồng với CLB chủ quản và đang nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các “ông lớn”. Vì vậy nếu muốn sự phục vụ của Michael Olise, Man City cần phải hành động thật nhanh trước khi quá trễ. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số màn trình diễn hay của Michael Olise: