Chờ...

Huyền thoại Brazil: "Tôi ủng hộ Neymar đến MU"

VOH - Neymar chuẩn bị chia tay với PSG và được liên kết với hàng loạt đội bóng. Đáng chú ý, MU cũng được cho là sẵn sàng chào đón tiền đạo người Brazil đến Old Trafford.

Mùa giải 2022/23, Neymar ra sân 29 trận, ghi 18 bàn thắng và có 17 đường kiến tạo. Tuy nhiên, chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1992 phải ngồi ngoài đến hết mùa. Bên cạnh đó, PSG tỏ ra ngán ngẩm với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Neymar.

Sau vụ việc Lionel Messi thông báo rời PSG, Neymar lại bị “vạ lây” và hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Do đó, khả năng cao anh sẽ chia tay Les Parisiens. Theo huyền thoại Rivaldo, MU có thể là bến đỗ tiềm năng cho tuyển thủ Brazil.

neymar
Ngày Neymar chia tay PSG không còn xa. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên BetFair, Rivaldo cho biết: “Tôi ủng hộ việc Neymar gia nhập MU. Tôi đã đọc được tin cậu ấy được liên hệ với nhiều đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Không giống như vụ từ Barca đến PSG, lần này tôi ủng hộ quyết định đến Anh chơi bóng của cậu ấy”.

Theo L’Equipe, MU đã tổ chức đàm phán với PSG về việc chiêu mộ Neymar. Casemiro là cái tên thúc đẩy cựu cầu thủ Barca cập bến sân Old Trafford. Tuy nhiên, có những thông tin trái chiều xuất hiện. Cây viết Julien Laurens của ESPN cho biết, không có chuyện MU hỏi mua Neymar.

Thời điểm này, ưu tiên của nửa đỏ thành Manchester vẫn là mang về một trung phong đẳng cấp. Ngoài Victor Osimhen, MU còn đưa Harry Kane vào tầm ngắm. Ngoài ra, Rasmus Hojlund của Atalanta cũng là chữ ký lý tưởng cho đội chủ sân Old Trafford. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất