Joao Cancelo giành 2 chiếc cúp vô địch quốc gia chỉ trong 1 tuần

VOH - Với chiến thắng mới đây cùng Bayern Munich, Joao Cancelo đã chính thức có được chiếc cúp vô địch quốc gia thứ 2 ở mùa giải năm nay chỉ trong 1 tuần.

Với chiến thắng kịch tính ở những phút cuối cùng trong trận đấu với Koln cộng với việc Dortmund đánh rơi 3 điểm trên sân nhà trước Mainz 05, Bayern Munich chính thức trở thành nhà vô địch Bundesliga mùa giải năm nay. Nhờ đó, Joao Cancelo đã có được chiếc cúp quốc nội thứ 2 chỉ trong 1 tuần.

Mùa giải năm nay, tại Ngoại hạng Anh, Joao Cancelo ra sân 17 lần cho Man City, có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Sau khi chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich với bản hợp đồng cho mượn, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có được 1 lần lập công cùng 4 đường chuyền "dọn cỗ" sau 15 trận đấu ở Bundesliga.

Joao Cancelo giành 2 chiếc cúp vô địch quốc gia chỉ trong 1 tuần 1
Joao Cancelo có được 2 chiếc cúp vô địch quốc nội ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Niềm vui trước mắt là thế, nhưng tương lai của hậu vệ người Bồ Đào Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn. Pep Guardiola đã công khai tuyệt đường quay trở lại Etihad của ngôi sao 29 tuổi. Trong khi đó, Bayern hiện không có động thái kích hoạt điều khoản mua đứt, "Hùm xám" cho rằng cái giá 70 triệu euro của Cancelo là không đủ hấp dẫn.

Real Madrid được cho là có mong muốn giành lấy chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994 ở hè này, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu đang tìm kiếm một hậu vệ cánh đẳng cấp để trả Eduardo Camavinga về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường ở mùa giải năm sau.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất