Bản tin Arsenal 28/5: “Pháo thủ” sắp có Rice | Arteta muốn giải cứu sao Barca

VOH - Bản tin Arsenal 28/5 bao gồm những thông tin như "Pháo thủ" sắp có tiền về Declan Rice. HLV Mikel Arteta muốn mang Ansu Fati về với CLB.

Arsenal sắp có được Declan Rice với mức phí kỷ lục của CLB

Trong bối cảnh Granit Xhaka sẽ rời CLB vào cuối mùa giải năm nay, Mikel Arteta hiểu rõ đội bóng của mình cần phải có sự bổ sung chất lượng nếu muốn trở lại cuộc đua vô địch ở mùa bóng tới đây. 

Declan Rice đang gần với Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
Declan Rice đang gần với Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Hiện tại, Declan Rice đang là mục tiêu số 1 của Arsenal. Theo Football Transfers, “Pháo thủ” đang ở rất gần với thỏa thuận dành cho Rice, trong khi MU vẫn chưa có động thái cụ thể.

Tuy nhiên, số tiền mà đội bóng thành London bỏ ra trong thượng vụ này sẽ không dưới 100 triệu bảng - con số kỷ lục trong lịch sử của đội chủ sân Emirates.    

HLV Mikel Arteta muốn “hồi sinh” Ansu Fati 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang không có được mùa giải thành công trong màu áo Barcelona. Bằng chứng là sau 34 trận đã chơi tại giải quốc nội, sao trẻ 2002 chỉ có cho mình 4 bàn thắng và 3 kiến tạo. 

Ansu Fati được Mikel Arteta nhắm đến - Ảnh: Internet
Ansu Fati được Mikel Arteta nhắm đến - Ảnh: Internet

Chấn thương đang là điều khiến Ansu Fati dần đánh mất chính mình và không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Xavi.

Mới đây tờ Independent đưa tin, BLĐ Arsenal đã gửi đề nghị chính thức cho đối tác Barca về trường hợp của sao trẻ 20 tuổi. Được biết chỉ cần đưa ra mức giá phù hợp khả năng đội bóng xứ Catalan nhả người là khá cao. 

Arsenal khước từ một yêu cầu khi gia hạn với Saka

Tờ Daily Mail tiết lộ Bukayo Saka đã đưa ra những yêu cầu với ban lãnh đạo CLB Bắc London. Đầu tiên, anh không muốn gia hạn nhiều hơn 4 năm. Sau khi cân nhắc, đội chủ sân Emirates cuối cùng cũng chấp thuận.

Bukayo Saka bị CLB chủ quản từ chối điều kiện quan trọng - Ảnh: Internet
Bukayo Saka bị CLB chủ quản từ chối điều kiện quan trọng - Ảnh: Internet

Dù vậy, đại diện Bukayo Saka còn đề nghị “Pháo thủ” thêm vào điều khoản giải phóng hợp đồng. Thế nhưng, CLB Bắc London lập tức khước từ. Bởi lẽ, The Gunners muốn đề phòng trường hợp Bukayo Saka đòi ra đi trong tương lai.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất