Arsenal ra giá mua "tiểu Coutinho", đối tác lập tức có câu trả lời

VOH - Arsenal tiếp tục công cuộc tìm kiếm những tài năng đến từ Nam Mỹ bằng cách hỏi mua Matheus Franca. Tuy nhiên, Flamengo chưa muốn để sao trẻ của mình ra đi.

Theo ESPN, Matheus Franca là cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 15 triệu bảng Anh kèm theo phụ phí để thuyết phục Flamengo nhả người. Tuy nhiên, đội bóng Brazil đã thẳng thắn từ chối.

Matheus Franca năm nay mới chỉ 19 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Flamengo. Mùa này, anh ra sân 25 trận tính trên mọi đấu trường và có 3 pha kiến tạo. Vị trí quen thuộc của Matheus Franca là tiền vệ công hoặc chạy cánh phải.

franca
Franca là tài năng trẻ tiếp theo được Flamengo trình làng. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Brazil có nền tảng kỹ thuật ấn tượng, sở hữu lối chơi lắt léo và có thừa sự sáng tạo giống như đàn anh Philippe Coutinho. Ngoài Arsenal, Newcastle United là đội bóng Ngoại hạng Anh khác dành sự quan tâm cho Matheus Franca.

Kể từ khi Edu Gaspar được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc thể thao, Arsenal rất tích cực săn lùng các tài năng đến từ Nam Mỹ, đặc biệt là Brazil. Khoảng thời gian làm việc tại Corinthians giúp Edu Gaspar có nhiều mối quan hệ để thuận tiện cho khâu đàm phán. 

Chính cựu cầu thủ Arsenal là người góp công lớn đưa Gabriel Martinelli đến sân Emirates. Bên cạnh đó, khâu chuyển nhượng của “Pháo thủ” ngày càng hiệu quả với những bản hợp đồng chất lượng như Oleksandr Zinchenko, Martin Odegaard hay Gabriel Jesus. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất