Erik ten Hag gửi tối hậu thư đến Pep Guardiola trước thềm trận chung kết

VOH - Chung kết Cúp FA giữa Mu và Man City sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào ngày 3/6. HLV Erik ten Hag mới đây đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Trả lời kênh MUTV, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định MU sẽ làm hết sức để đánh bại đội bóng cùng thành phố trong trận chung kết Cúp FA sẽ diễn ra vào đầu tháng tới. Cụ thể, HLV Erik ten Hag cho biết:

"Không có nhiều cầu thủ trong đội hình của chúng tôi từng vô địch FA Cup, và đây là một chiếc cúp có ý nghĩa với mọi người.

Bạn có thể vô địch Champions League, giành rất nhiều danh hiệu, nhưng khi bạn có cơ hội giành FA Cup, bạn phải nắm lấy. Chúng tôi cũng biết điều đó sẽ không dễ dàng, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn một điều, chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ, mọi thứ trong khả năng của chúng ta để có được chiếc cúp này.

Tôi nghĩ tập thể này có thể cải thiện ở nhiều mặt. Tôi biết Man United phải cải thiện ở đâu. Chúng tôi phải nhìn lại chính mình. Chúng tôi muốn giành được chiếc cúp đó, và phải làm mọi thứ trong khả năng của mình".

Erik ten Hag gửi tối hậu thư đến Pep Guardiola trước thềm trận chung kết 1
Erik ten Hag đang có mùa giải đầu tiên rất thành công tại MU - Ảnh: Internet

Từ khi cập bến sân vận động Old Trafford vào mùa hè vừa qua, HLV Erik ten Hag đã nhanh chóng tạo ra được sự thay đổi tích cực trong lối chơi của "Quỷ đỏ". MU đã kết thúc cơn khát danh hiệu sau 6 năm với chức vô địch ở cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup). Bên cạnh đó, thầy trò HLV Erik ten Hag còn giành được tấm vé tham dự Cúp C1 mùa giải năm sau.

Đánh bại Man City để có được chiếc Cúp FA trong trận chung kết tới đây sẽ là cái kết ngọt ngào cho mùa giải đầu tiên rất thành công của nhà cầm quân người Hà Lan.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất