Arsenal gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với William Saliba

VOH - Theo The Sun, William Saliba chưa đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal, dù cho đội chủ sân Emirates sẵn sàng tăng lương gấp 3.

Tin chuyển nhượng Arsenal - William Saliba

Sau một mùa giải thành công, HLV Mikel Arteta mong muốn giữ chân hàng loạt các trụ cột ở lại với sân Emirates. Trong khi Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Gabriel Magalhaes và Aaron Ramsdale đã sớm đặt bút kí vào bản hợp đồng mới thì William Saliba vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với "Pháo thủ".

Theo tờ The Sun, đội chủ sân Emirates sẵn sàng tăng gấp 3 lần mức lương hiện tại của trung vệ người Pháp, từ 40.000 bảng/tuần lên thành 120.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, mức lương ngang ngửa Ben White, Oleksandr Zinchenko không đủ để nhận được cái gật đầu từ cựu cầu thủ Saint-Etienne.

Arsenal gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với William Saliba 1
William Saliba chưa kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal - Ảnh: Internet

Arsenal có lý do để lo lắng khi thời gian gần đây PSG đang được cho là muốn mang William Saliba về sân "Công viên các Hoàng tử". Với tiềm lực tài chính của mình, PSG hoàn toàn có thể đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn để thuyết phục trung vệ 22 tuổi trở về chơi bóng tại Pháp.

William Saliba đã thi đấu rất hay trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay. Trung vệ người Pháp là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Aaron Ramsdale, góp công vào 11 trận giữ sạch lưới của "Pháo thủ" mùa này. Chấn thương khiến cầu thủ 22 tuổi phải vắng mặt ở giai đoạn cuối của mùa giải, đây cũng là một phần lý do dẫn đến sự sa sút của đội chủ sân Emirates.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất