Chờ...

Mourinho gọi trọng tài Anthony Taylor là "nỗi ô nhục"

VOH - Cho rằng Anthony Taylor bắt ép AS Roma trong trận gặp Sevilla ở Chung kết Cúp C2, HLV Jose Mourinho đã không ngừng công kích trọng tài người Anh.

AS Roma thua Sevilla 1-4 trên chấm luân lưu và lỡ cơ hội vô địch cúp châu Âu 2 mùa giải liên tiếp. Sau trận, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại công kích trọng tài Anthony Taylor vì những sai lầm.

Đáng chú ý là pha bóng diễn ra ở phút 79, nơi Nemanja Matic tạt bóng trúng tay cầu thủ Sevilla nhưng AS Roma không được hưởng phạt đền. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho đã không tiếc lời mỉa mai ông Anthony Taylor.

mourinho
Jose Mourinho cay cú vì trọng tài Anthony Taylor. Ảnh: Internet

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận Anthony Taylor đưa ra nhiều quyết định nhảm nhí. Thậm chí, trên đường lên xe buýt toàn đội, ông thẳng thắn gọi vị trọng tài người Anh là “nỗi ô nhục” và văng tục trước mặt phóng viên.

Dù vậy, kết quả cuối cùng AS Roma vẫn là đội thua cuộc. Trong loạt sút luân lưu quyết định, Gonzalo Montiel đã không thắng được Rui Patricio. Thế nhưng, trọng tài Anthony Taylor cho phép cầu thủ người Argentina thực hiện lại cú sút.

Lần này, Gonzalo Montiel không phạm phải sai lầm nào để giúp Sevilla lên ngôi. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho có lẽ chỉ còn biết tự trách mình. Ông đăng ký 2 trung vệ Roger Ibanez cùng Gianluca Mancini sút luân lưu nhưng cả 2 đều thất bại.

Người duy nhất thành công bên phía AS Roma là Bryan Cristante. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để giúp Giallorossi giành chức vô địch châu Âu năm thứ 2 liên tiếp. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

Jose Mourinho chửi thẳng mặt trọng tài Anthony Taylor: