Chờ...

Bản tin Chelsea 1/6: Mount chuẩn bị chuyển tới MU | Kovacic được 2 “ông lớn” nhắm đến

VOH - Bản tin Chelsea 1/6 gồm những tin tức như Mason Mount chuyển đến MU. Mateo Kovacic được Man City và Bayern nhắm đến.

Mason Mount sắp cập bến “Quỷ đỏ” thành Manchester

Rạng sáng nay, 1/6 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt các tờ báo tại xứ sở sương mù đưa tin MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount, tiền vệ đang thuộc biên chế Chelsea.

Mount đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với MU - Ảnh: Internet
Mount đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với MU - Ảnh: Internet

Những điều khoản cá nhân mà "Quỷ đỏ" đưa ra đều nhận được cái gật đầu của ngôi sao sinh năm 1999. Hai bên sẽ tiến hành đàm phán cụ thể hơn sau khi MU hoàn thành trận chung kết cúp FA với Man City diễn ra vào ngày 3/6 tới đây.

Tuy nhiên, mức giá được phía The Blues đưa ra đang vượt mức chi tiêu của MU. Dẫu vậy theo nhiều nguồn tin với việc cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng khả năng Chelsea chịu xuống giá là khá cao. 

Mateo Kovacic được Man City và Bayern Munich nhắm đến

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Mateo Kovacic cũng đang rục rịch muốn rời Chelsea vào cuối mùa bóng năm nay. 

Kovacic đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet
Kovacic đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet

Nguồn tin này cũng cho biết thêm hiện có 2 CLB quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Croatia là Man City và Bayern Munich. Tuy nhiên, mọi chuyện liên quan đến chuyển nhượng vẫn sẽ không diễn ra một nhanh chóng mà giữa đôi bên sẽ có khoảng thời gian trao đổi với nhau. 

Cũng giống như Mason Mount, tiền vệ Mateo Kovacic cũng còn 1 năm hợp đồng và mức giá dành cho cầu thủ này cũng không quá cao. 

Ruben Loftus Cheek đồng ý gia nhập AC Milan

Theo tờ báo uy tín hàng đầu Italia La Gazzetta dello Sport, Loftus-Cheek đã nhanh chóng đạt thỏa thuận với AC Milan sau khi được Chelsea cho phép ra đi ở mùa hè này. Tiền vệ 27 tuổi chỉ còn hợp đồng 1 năm với Chelsea nhưng hiện không được trọng dụng qua nhiều đời HLV. 

Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ chuyển tới AC Milan - Ảnh: Internet
Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ chuyển tới AC Milan - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Euro 2024 sẽ diễn ra vào năm sau, chuyển tới một CLB khác để được ra sân thường xuyên hơn đang là viễn cảnh được tiền vệ 27 tuổi nghĩ đến lúc này. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất