Bản tin Chelsea 31/5: Joao Felix sẽ mở đầu cho cuộc "thay máu" cực lớn tại Chelsea mùa này

VOH - Tân HLV trưởng Mauricio Pochettino tiến hành cuộc thanh lọc nhân sự cực lớn tại Chelsea. Joao Felix bị trả về Atletico và 14 cầu thủ nữa sẽ phải ra đi hè này.

Joao Felix không được ở lại Stamford Bridge

Không quá bùng nổ, tuy nhiên màn thể hiện của ngôi sao người Bồ Đào Nha kể từ khi gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn khá tích cực. Dẫu vậy, tương lai Joao Felix gần như đã khép lại tại Stamford Bridge.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, tân HLV trưởng của Chelsea - Mauricio Pochettino không có ý định đưa ra đề nghị mua đứt chân sút 23 tuổi trong mùa hè này.

Bản tin Chelsea 31/5: Joao Felix sẽ mở đầu cho cuộc
Joao Felix bị trả về Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Phía Atletico cũng đã lên tiếng xác nhận, chủ tịch của CLB thành Madrid, ông Enrique Cerezo cho biết:

“Chúng tôi đã được thông báo rằng Poch không tính đến chuyện giữ Joao Felix ở lại Chelsea. Cậu ấy sẽ trở lại đây, rồi chúng ta sẽ thấy. Hiện chúng tôi không có kế hoạch gì".

15 cầu thủ sẽ bị Chelsea thanh lý trong hè này

Theo tờ Daily Mail, thuyền trưởng mới của Chelsea, Mauricio Pochettino đang có kế hoạch thẳng tay loại bỏ những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Bên cạnh Joao Felix, Denis Zakaria cũng sẽ được Chelsea trả về đội bóng chủ quản trong hè này.

Bản tin Chelsea 31/5: Joao Felix sẽ mở đầu cho cuộc
Danh sách 15 cái tên có thể sẽ phải rời Chelsea hè này - Ảnh: Internet

Những cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Loftus-Cheek, Chalobah,Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi, Kovacic đều được cho là sẽ phải rời đi.

Trong khi tương lai ở The Blues của Kalidou Koulibaly, Gallagher, Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante, Mason Mount và Mendy đang rất mù mờ.

Đội chủ sân Stamford Bridge mong muốn nhận lại khoảng 280 triệu bảng từ cuộc thanh lý có quy mô lớn này.

Những cái tên sẽ được Mauricio Pochettino mang về

Sau khi cập bến Stamford Bridge, Mauricio Pochettino được cho là sẽ tạo nên một cuộc "cách mạng" về nhân sự. Hàng loạt cái tên sẽ bị đẩy đi và nhà cầm quân người Argentina cũng sẽ mang về những ngôi sao mới.

Theo Football London, tân HLV trưởng Chelsea đã thỏa thuận với Boehly, cùng hai Giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart rằng The Blues sẽ ưu tiên mang về một tiền đạo, một tiền vệ trung tâm và một thủ môn trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Bản tin Chelsea 31/5: Joao Felix sẽ mở đầu cho cuộc
Victor Osimhen được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đã liên hệ với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting và thủ thành David Raya của Brentford.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất