Tức giận Pochettino làm HLV Chelsea, NHM Tottenham có hành động cực "phũ"

VOH - Trước thông tin Mauricio Pochettino chính thức làm HLV của Chelsea. NHM Tottenham đã đốt sách của vị chiến lược gia này để xả cơn tức giận.

Mới đây nhất Chelsea đã chính thức thông báo Pochettino sẽ là HLV mới của CLB. Hợp đồng của chiến lược gia 51 tuổi có thời hạn 3 năm và ông sẽ được BLĐ hỗ trợ hết mình trong việc giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới đây. 

Bản thân HLV người Argentina cũng rất háo hức khi được trở về London làm việc, ông cho biết Chelsea có đầy đủ những con người chất lượng và sẽ không mất quá nhiều thời gian để giúp đội bóng lấy lại vị thế vốn có của mình. 

Pochettino sẽ làm HLV của Chelsea ít nhất trong 3 mùa giải tới - Ảnh: Internet
Pochettino sẽ làm HLV của Chelsea ít nhất trong 3 mùa giải tới - Ảnh: Internet

Chứng kiến người cũ gia nhập CLB kình địch cùng thành phố, CĐV Tottenham rõ ràng đang cảm thấy không vui và có giảm giác như bị phản bội bởi Pochettino. 

Hàng loạt lời chỉ trích từ phía người hâm mộ Tottenham đã hướng đến Pochettino và mong muốn ông hãy dừng lại ngay lập tức việc làm HLV của Chelsea. 

CĐV Tottenham đốt sách của chiến lược gia người Argentina - Ảnh: Internet
CĐV Tottenham đốt sách của chiến lược gia người Argentina - Ảnh: Internet 

Thậm chí mới đây trên mạng xã hội Twitter, 1 CĐV “Gà trống” đã đăng tải đoạn video thể hiện sự tức giận của mình bằng việc đốt cuốn sách có tên "Brave New World" - Nội dung của cuốn sách nói về sự thành công của Pochettino khi còn dẫn dắt Tottenham. 

Trước phản ứng tiêu cực từ phía CLB cũ, HLV người Argentina vẫn chưa lên tiếng về điều này. Theo nhiều thông tin từ báo chí Anh, tất cả những gì Pochettino quan tâm lúc này là giúp Chelsea trở về với đúng hình ảnh đáng sợ như trước kia. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất