Bản tin Arsenal 31/5: Rõ tương lai Emile Smith Rowe | Xác định 3 mục tiêu ngoài Declan Rice

VOH - Arsenal tuyên bố Emile Smith Rowe không phải để bán. Đội chủ sân Emirates nỗ lực bổ sung thêm 3 vị trí bên cạnh mục tiêu trọng tâm Declan Rice.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Ivan Fresneda

Theo BILD, Borussia Dortmund đã bất ngờ nhập cuộc để chiêu mộ Ivan Fresneda từ Real Valladolid. Tuy nhiên, Arsenal được cho là đưa ra mức giá cao hơn đội bóng nước Đức, qua đó chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này.

fresneda
Fresneda lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Mùa giải năm sau, HLV Mikel Arteta có kế hoạch đưa Ben White trở lại vị trí trung vệ. Do đó, hậu vệ phải duy nhất của Arsenal là Takehiro Tomiyasu. Đây là lý do CLB Bắc London quyết tâm đưa Ivan Fresneda về sân Emirates.

“Pháo thủ” xác định Emile Smith Rowe không phải để bán

Cây viết David Ornstein của The Athletic khẳng định, Arsenal xem trọng vị trí của Emile Smith Rowe và không muốn để cầu thủ người Anh ra đi. Theo đó, CLB Bắc London sẽ chờ đợi cầu thủ sinh năm 2000 lấy lại phong độ trước thềm mùa giải 2023/24.

rowe
Smith Rowe được chờ đợi sẽ trở lại mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Mùa Hè 2023 tới, Emile Smith Rowe không được nghỉ ngơi mà sẽ góp mặt ở VCK U21 châu Âu diễn ra tại Romania và Gruzia từ ngày 21/6 - 8/7 . Năm nay, U21 Anh nằm tại bảng C cùng với U21 Cộng hòa Séc, U21 Đức và U21 Israel. 

Arsenal xác định thêm 3 vị trí cần mua sau Declan Rice

Các báo cáo từ Evening Standard cho biết, Arsenal rất muốn có Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Thế nhưng, CLB Bắc London cần thêm 3 vị trí khác đó là một tiền vệ trung tâm, một hậu vệ phải và một tiền đạo.

rice
Declan Rice vẫn là chữ ký ưu tiên của Arsenal. Ảnh: Internet

Arsenal đã cán đích ở vị trí thứ hai mùa này tại Ngoại hạng Anh. Do đó, ban lãnh đạo The Gunners đặt tham vọng lớn và hướng đến khả năng giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải 2023/24.