Bản tin Arsenal 30/5: Bayern “cướp” Declan Rice | Arteta muốn có Maddison

VOH - Bản tin Arsenal 30/5 bao gồm những thông tin như Declan Rice từ chối Bayern Munich. James Maddison được HLV Mikel Arteta để mắt đến.

HLV Tuchel muốn chèo kéo Rice về với Bayern Munich

Theo Florian Plettenberg (nguồn hàng đầu tại Đức) cho biết, cách đây vài ngày Rice đã có cuộc trò chuyện trực tiếp qua điện thoại với HLV Tuchel. Cuộc trao đổi diễn ra tốt đẹp, cả hai bên đều đánh giá cao đối phương.

Declan Rice vẫn nghiêng về phía Arsenal hơn Bayern - Ảnh: Internet
Declan Rice vẫn nghiêng về phía Arsenal hơn Bayern - Ảnh: Internet

Đội trưởng West Ham để mở khả năng gia nhập Bayern Munich và làm việc cùng Tuchel. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn đang chờ tín hiệu từ Arsenal và sẽ đưa ra quyết định sau cùng về tương lai của mình ngay khi trận Chung kết Cúp C3 kết thúc. 

James Maddison được HLV Mikel Arteta nhắm đến

“Pháo thủ” mùa giải năm nay đang có một nhạc trưởng Odegaard thi đấu cực kỳ xuất sắc và nổi bật xuyên suốt mùa bóng. Tầm quan trọng của cầu thủ số 8 lên lối chơi của Arsenal là không phải bàn cãi khi mọi đường bóng tấn công của CLB thành London đều phải qua chân ngôi sao này. 

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Arsenal vẫn không có một cầu thủ dự phòng của đội trưởng của mình phòng trường hợp anh bị dính chấn thương. 

Maddison được HLV Arteta nhắm đến - Ảnh: Internet
Maddison được HLV Arteta nhắm đến - Ảnh: Internet

Mới đây theo truyền thông Anh, với việc Leicester đã xuống hạng khả năng cao tiền vệ trụ cột Maddison sẽ nói lời chia tay “Bầy cáo”. HLV Arteta rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao tuyển Anh. 

Tuy nhiên, thương vụ này chỉ có thể khởi động ngay sau khi mục tiêu số 1 của đội bóng - Rice đã về với CLB. 

Bukayo Saka dính chấn thương nặng

Trước cuộc tiếp đón Wolves trên sân Emirates vào chủ nhật vừa qua, Bukayo Saka được cho là đã gặp phải một số vấn đề và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, đến khi trận đấu diễn ra, chân sút sinh năm 2001 vẫn được HLV Mikel Arteta điền tên trong đội hình xuất phát.

Bukayo Saka dính phải chấn thương - Ảnh: Internet
Bukayo Saka dính phải chấn thương - Ảnh: Internet

Đến đầu hiệp 2, Bukayo Saka phải nhận sự hỗ trợ của các bác sĩ và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao của Arsenal buộc phải rời sân nhường vị trí cho Reiss Nelson.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất