Chờ...

MU hạ giá bán ngôi sao người Thụy Điển

VOH - Theo tờ Manchester Evening News đưa tin, MU sẽ giảm giá bán Anthony Elanga xuống chỉ 10 triệu bảng, để có thể sớm đẩy cầu thủ người Thụy Điển rời khỏi Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU - Anthony Elanga

HLV Erik ten Hag được cho là sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng lớn tại MU hè này, những cái tên không đóng góp được nhiều sẽ phải ra đi nhường chỗ cho các bản hợp đồng chất lượng. Mới đây, theo tờ Manchester Evening News, "Quỷ đỏ" đã giảm giá bán xuống chỉ 10 triệu bảng để sớm đẩy Anthony Elanga đi khỏi Old Trafford.

Elanga ra mắt đội một của MU vào tháng 5 năm 2021, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đến thời HLV Ralf Rangnick, tiền đạo người Thụy Điển thể hiện sự tiến bộ vượt bậc, cầu thủ sinh năm 2002 ra sân 16 lần và được đánh giá là sản phẩm thành công của lò đào tạo Carrington.

MU hạ giá bán ngôi sao người Thụy Điển 1
Anthony Elanga không còn tương lai tại MU - Ảnh: Internet

Nhưng ở mùa giải năm nay, Anthony Elanga gần như "mất tích" trong đội hình MU. Bàn thắng gần nhất mà chân sút Thụy Điển ghi được là trong trận đấu với Atletico Madrid vào tháng 2 năm 2022. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" cảm thấy hụt hẫng khi ngôi sao của họ không thể phát triển đúng với kỳ vọng, thậm chí là thụt lùi.

Trong hoàn cảnh đang muốn mang về những tên tuổi chất lượng để nâng cấp đội hình, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ không tiếp tục kiên nhẫn với chân sút người Thụy Điển. Trước đó, MU cũng có động thái chào bán hàng loạt những cầu thủ khác như Eric Bailly, Brandon Williams, Scott McTominay hay Fred.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất