Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 31/5: Lionel Messi nhận đề nghị khủng | MU muốn chốt sớm Diogo Costa

VOH - Cập nhật những tin tức chuyển nhượng mới nhất trong ngày 31/5 của các đội bóng hàng đầu như MU, Chelsea, Arsenal và diễn biến thương vụ của siêu sao Lionel Messi.

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, Al Hilal đã gửi đến Messi lời đề nghị điên rồ, bản hợp đồng hai năm với mức lương lên đến 600 triệu euro/năm, cao hơn ba lần so với thù lao hiện tại của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr (200 triệu euro/năm).

CẬP NHẬT chuyển nhượng 31/5: Lionel Messi nhận đề nghị khủng | MU muốn chốt sớm Diogo Costa 1
Đến Ả Rập, Messi sẽ nhận lương gấp 3 Ronaldo - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ tờ A Bola, ngôi sao của Porto có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 65 triệu bảng và MU được cho là sẵn sàng chồng đủ số tiền trên để đưa thủ thành Diogo Costa cập bến Old Trafford.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 31/5: Lionel Messi nhận đề nghị khủng | MU muốn chốt sớm Diogo Costa 2
Diogo Costa được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

 


Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tân HLV trưởng Chelsea - Mauricio Pochettino không có kế hoạch sử dụng tiền vệ Denis Zakaria ở mùa giải tới. Cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại với "Bà đầm già" thành Turin.


Theo nguồn tin từ Goal, "Pháo thủ" có thể sẽ tái hợp Alexis Sanchez, trong bối cảnh ngôi sao người Chile đang là cầu thủ tự do. Arsenal muốn mang về Emirates một cái tên giàu kinh nghiệm trên hàng công, để giúp Bukayo Saka có thể giảm tải bớt áp lực.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 31/5: Lionel Messi nhận đề nghị khủng | MU muốn chốt sớm Diogo Costa 3
Sanchez có thể sẽ tái hợp với Arsenal - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ tờ BILD, Liverpool đang quan tâm đến Manu Kone của Borussia Monchengladbach. Tiền vệ 22 tuổi được định giá khoảng 40 triệu euro.


Theo Manchester United Evening News, Fred không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Người đại diện của cầu thủ Brazil đã nói về khả năng tiền vệ 30 tuổi sẽ chuyển đến đầu quân cho Fulham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Theo Daily Mail, "Quỷ đỏ" cần một khoản tiền lớn để bổ sung nhân sự trong phiên chợ hè tới đây. Vì thế, đội chủ sân Old Trafford muốn bán đứt Dean Henderson. Đọc thêm: LINK


Theo từ Calciomercato, Arsenal muốn đưa Willy Gnonto về Emirates để chia lửa cùng Bukayo Saka. Leeds United sẵn sàng để ngôi sao 19 tuổi của mình ra đi nếu nhận được 30 triệu euro (26 triệu bảng). Đọc thêm: LINK

Theo tờ Manchester Evening News đưa tin, MU sẽ giảm giá bán Anthony Elanga xuống chỉ 10 triệu bảng. Ngôi sao người Thụy Điển không nằm trong kết hoạch của HLV Erik ten Hag, "Quỷ đỏ" muốn sớm đẩy cầu này đi để dọn đường cho những bản hợp đồng mới. Đọc thêm LINK

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất