MU tống khứ 2 ngôi sao, dành mức lương khủng cho Mason Mount?

VOH - MU đang được liên kết chặt chẽ với Mason Mount khi cầu thủ người Anh sắp chia tay Chelsea. Để có được tiền vệ 24 tuổi, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay 2 cái tên.

Các báo cáo từ Football Insider tiết lộ, MU sẽ chia tay Scott McTominay sau mùa giải 2022/23. West Ham United cùng Newcastle United là 2 đội bóng dành sự quan tâm cho cầu thủ người Scotland. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” không có ý định mua đứt Marcel Sabitzer.

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount

Với việc để Scott McTominay và Marcel Sabitzer ra đi, MU sẽ tiết kiệm số tiền lương lên đến 243 nghìn bảng Anh. Do đó, đội chủ sân Old Trafford có khả năng dùng mức đãi ngộ lý tưởng để thuyết phục Mason Mount.

mason-mout
MU được xem là bến đỗ tiềm năng cho Mason Mount. Ảnh: Internet

Thực tế, HLV Erik ten Hag đã ra quy định mới và cố định mức lương tại MU xuống còn 200 nghìn bảng Anh/tuần. Chiến lược gia người Hà Lan muốn tránh tình trạng xung đột trong phòng thay đồ nửa đỏ thành Manchester.

Dù vậy, con số tiệm cận 200 nghìn bảng Anh/tuần là điều Mason Mount có thể hướng đến. Trong màu áo Chelsea, Mason Mount chỉ được trả 80 nghìn bảng Anh/tuần. 

Ở vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh, Mason Mount không có mặt trong danh sách đăng ký trận Chelsea gặp Newcastle United. Cuối trận, cầu thủ sinh năm 1999 vẫy tay chào tạm biệt CĐV The Blues. Ống kính máy quay cũng bắt được khoảnh khắc Mason Mount rơi lệ.

Trước đó, cả Arsenal lẫn Liverpool đều dành sự quan tâm cho Mason Mount. Tuy nhiên, MU là đội nhanh chân hơn. HLV Erik ten Hag muốn mang về một cầu thủ có thể chơi ở vị trí số 8 để chia lửa với Christian Eriksen và Mason Mount đã lọt vào tầm ngắm của MU. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất