Ten Hag làm rõ tương lai của Mason Greenwood tại MU

VOH - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Mason Greenwood tại MU.

Mùa giải với MU chỉ còn cách đúng 1 trận đấu Chung kết Cúp FA với Man City sẽ chính thức khép lại. Cũng trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag đã tự tin tuyên bố những cầu thủ của ông sẽ làm hết sức để mang về phòng truyền thống thêm 1 chiếc cúp nữa. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Greenwood

Ngoài ra với việc đã có được tấm vé tham dự Cúp C1 mùa tới, NHM “Quỷ đỏ” đang háo hức chờ đợi những bom tấn được mang về sân Old Trafford. 

Một số ngôi sao có thể cập bến MU hè này như Mason Mount, Harry Kane hoặc thậm chí là Neymar. 

Ten Hag lên tiếng về tương lai của Mason Greenwood - Ảnh: Internet
Ten Hag lên tiếng về tương lai của Mason Greenwood - Ảnh: Internet

Trái ngược với những người hâm mộ đang muốn CLB đem về các bom tấn chuyển nhượng. Phần lớn CĐV bản địa Man United đều đang quan tâm đến trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood. 

Cầu thủ người Anh đã bị treo giò hơn 1 năm nay vì hành vi tác động vật lý với bạn gái. Tuy nhiên, mọi khúc mắc đã được gỡ bỏ và ngôi sao của MU đã được phán xử vô tội. 

Từng là một trong những viên ngọc quý của lò Carrington khi mang trong mình bản năng sát thủ trước vòng cấm đối phương và có khả năng chơi bóng 2 chân cực tốt. 

Sự trở lại của Mason Greenwood sẽ giúp ích rất nhiều cho MU - Ảnh: Internet
Sự trở lại của Mason Greenwood sẽ giúp ích rất nhiều cho MU - Ảnh: Internet

Vì thế cho nên hơn lúc nào hết, NHM của MU đang mong muốn sự góp mặt trở lại của ngôi sao này trong đội hình của Ten Hag. 

Mới đây trong buổi phỏng vấn trên tờ The Times, ông thầy người Hà Lan đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo người Anh. Cụ thể, ông nói:

“Tôi biết Mason Greenwood tài năng như thế nào, cậu ấy có thể giúp chúng tôi mạnh lên không ư? Tôi nghĩ là có đấy”.

“Tuy nhiên, quyết định cậu ấy có được trở lại MU hay không đã nằm ngoài quyền hạn của tôi. Vì vậy tôi không thể hứa trước được điều gì cả”. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Mason Greenwood: