CẬP NHẬT chuyển nhượng 30/5: Joao Felix rời Chelsea | Asensio cập bến Aston Villa

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 30/5 với những tin tức chuyển nhượng liên quan đến MU, Chelsea, Liverpool và Lionel Messi.

- Ngay sau khi rời Real Madrid, Marco Asensio đã có bến đỗ mới. Tờ MARCA cho biết, ngôi sao sinh năm 1996 sẽ đến Aston Villa. HLV Unai Emery được cho là cái tên đứng ra thuyết phục Marco Asensio sang Anh thi đấu. 

- Theo Fabrizio Romano, Joao Felix sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải 2022/23. Sau khi thảo luận, thượng tầng The Blues quyết định không mua đứt tuyển thủ Bồ Đào Nha từ Atletico Madrid. 

felix
Felix sẽ chia tay Chelsea và trở về Atletico Madrid. Ảnh: Internet

- Andrea Pirlo trở lại chơi bóng sau 6 năm giã từ sân cỏ. CLB Jijantes FC vui mừng thông báo vào hôm qua trên tài khoản Twitter của họ rằng tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Ý sẽ trở lại. Thông báo có đoạn: "Andrea Pirlo trở thành cầu thủ của chúng tôi. Chào mừng Andrea". 

Jijantes FC là đội bóng đang chơi ở Kings League, giải bóng đá sân 7 với 12 đội tranh tài. Trước đây, Ronaldinho và Sergio Aguero cũng từng chơi ở giải đấu này. 

- Jude Bellingham dự kiến sẽ đến Real Madrid trong tuần này. Theo tờ Marca, tiền vệ 19 tuổi đã nói lời chào tạm biệt những thành viên tại Dortmund. Mức phí chuyển nhượng của Bellingham được dự báo vào khoảng 130 triệu bảng, bao gồm 105 triệu bảng trả trước và 25 triệu bảng phụ phí.

Real Madrid dự kiến công bố Jude Bellingham trong tuần này
Real Madrid dự kiến công bố Jude Bellingham trong tuần này

- David de Gea không còn được đảm bảo suất bắt chính tại Old Trafford. HLV Erik ten Hag thừa nhận, MU cần sự cạnh tranh ở tất cả các vị trí. Đọc thêm: LINK

- Theo Fabrizio Romano, Alexis Mac Allister đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Liverpool. Anh đang gấp rút đàm phán để có thể rời Brighton càng sớm càng tốt. Sau trận Brighton thua Aston Villa 1-2, tuyển thủ Argentina rơi lệ vì có thể đã chơi trận cuối cùng cho The Seagulls.

allister
Allister trên đường cập bến sân Anfield. Ảnh: Internet

- Cũng theo Fabrizio Romano, Lionel Messi sẽ ra quyết định về tương lai trong "vài ngày tới". Tuy nhiên, anh chưa chốt sẽ gia nhập đội bóng nào. Ngoài ra, Barca vẫn chưa ra đề nghị chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022.

- HLV Mauricio Pochettino thông qua kế hoạch chiêu mộ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon. Anh được xem là cái tên chia lửa hoàn hảo với Enzo Fernandez ở tuyến giữa.

- Talksport tiết lộ, Arsenal đang chiếm lợi thế trong thương vụ Declan Rice dù Bayern Munich đã nhập cuộc. Tiền vệ của West Ham United ưu tiên cho khả năng ở lại Anh chơi bóng. Đọc thêm: LINK

arsenal
Arsenal vẫn là bến đỗ lý tưởng nhất của Declan Rice. Ảnh: Internet

- Crystal Palace đang để mắt đến Lewis Hall của Chelsea. Theo Daily Mail, đội chủ sân Selhurst Park có khả năng chiêu mộ hậu vệ 18 tuổi dưới dạng cho mượn. Đọc thêm: LINK 

- Tờ Daily Mail đưa tin, James Maddison đã lọt vào tầm ngắm của cả Manchester City, Tottenham và Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ thuộc biên chế Leicester City muốn gia nhập Newcastle United. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất