CHÍNH THỨC: Liverpool tìm được "cạ cứng" mới cho Jurgen Klopp

VOH - Trên trang chủ, Liverpool vừa ra thông báo bổ nhiệm Jorg Schmadtke vào chiếc ghế Giám đốc thể thao. Ông sẽ thay thế Michael Edwards trở thành trợ thủ đắc lực của Jurgen Klopp.

Trước khi gia nhập Liverpool, Jorg Schmadtke là Giám đốc thể thao ở Wolfsburg. Ông chỉ vừa chia tay Die Wolfe hồi đầu năm 2023 và sẽ nhậm chức tại Liverpool từ ngày 1/6 tới. 

Trong quá khứ, Jorg Schmadtke công tác tại các đội bóng giàu truyền thống của nước Đức như Cologne hay Hannover 96.

klopp-schmadtke
Klopp tỏ ra hào hứng khi được làm việc cùng Schmadtke. Ảnh: Internet

Việc bổ nhiệm Jorg Schmadtke hứa hẹn sẽ giúp Liverpool hồi sinh mạnh mẽ. Kể từ khi Michael Edwards ra đi, HLV Jurgen Klopp loay hoay trong khâu tìm kiếm nhân sự. Ngoài ra, The Kop cũng hoạt động không hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng.

Các cầu thủ mới được mang về như Arthur Melo, Ibrahima Konate hay Darwin Nunez đều gây thất vọng tính đến thời điểm này. Do đó, Jorg Schmadtke đã được Liverpool lựa chọn ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. 

Không chỉ thay thế Michael Edwards, Jorg Schmadtke sẽ đảm nhận luôn vai trò Giám đốc thể thao cấp cao của Julian Ward để lại. Sau 11 năm gắn bó với Liverpool, Julian Ward không còn nằm trong kế hoạch của thượng tầng đội chủ sân Anfield.

Từ đầu năm 2023, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn bắt tay hợp tác với Jorg Schmadtke. Vị Giám đốc 53 tuổi này có công lớn trong việc phát hiện những chân sút sáng giá chơi tại Bundesliga như Anthony Modeste hay Wout Weghorst. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất