Marco Asensio nhanh chóng có bến đỗ sau khi rời Real Madrid

VOH - Marco Asensio nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa, điểm đến của ngôi sao này là CLB Aston Villa của HLV Unai Emery.

Những ngày vừa qua thông tin tiền vệ của Real - Asensio đang chuẩn bị rời khỏi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nhận được nhiều sự chú ý từ phía NHM. 

Theo tờ Marca, ngôi sao của “Kền kền trắng” sắp sửa ký vào một bản hợp đồng với Aston Villa tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha rất yêu thích kế hoạch của đội bóng nước Anh và muốn làm việc với HLV Emery. 

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Marco Asensio 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, giữa đôi bên vẫn chưa thống nhất về giá bán cầu thủ. Ngoài ra thì người đại diện của Asensio - Jorge Mendes đang muốn thân chủ của mình có được bản hợp đồng ưng ý nhất. 

Asensio sắp sửa ký vào một bản hợp đồng với Aston Villa - Ảnh: Internet
Asensio sắp sửa ký vào một bản hợp đồng với Aston Villa - Ảnh: Internet

Nếu đồng ý chuyển tới đầu quân cho Aston Villa, theo nhiều người đây có thể là một bước lùi đối với sự nghiệp của cầu thủ từng được coi là tương lai của Real. 

Dẫu vậy sự rời đi có lẽ là điều bắt buộc phải diễn ra bởi Asensio đang không chiếm được một vị trí chính thức dưới thời HLV Ancelotti. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ đóng vai kép phụ, trong bối cảnh Euro 2024 sẽ diễn ra vào năm sau Asensio hiểu rõ mình cần được ra sân nhiều hơn. 

Mùa giải năm nay, ngôi sao 27 tuổi chỉ ra sân cho “Kền kền trắng” 30 trận, ghi 9 bàn và có 6 kiến tạo. Thành tích này của Asensio không quá thất vọng nhưng chừng đó là không đủ với một CLB như Real. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Asensio trong màu áo Real: