Sao dự bị Arsenal trở thành “món hàng” hot trên TTCN

VOH - Hậu vệ Kieran Tierney của Arsenal đang được nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh liên hệ muốn anh về với đội.

Mùa giải năm nay, Arsenal dưới bàn tay của HLV Mikel Arteta đã có sự lột xác mạnh mẽ về lối chơi lẫn tinh thần chiến đấu trên sân bóng. 

Không còn là một “Pháo thủ” dễ dàng bị bắt nạt hoặc có lối chơi có phần đơn điệu mà tất cả đều đã được thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Trả lời cho sự tiến bộ này, đến từ việc BLĐ đội bóng đã có mùa chuyển nhượng hiệu quả. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kieran Tierney

Một trong số những cái tên mang về gây được ấn tượng nhất phải kể đến hậu vệ Zinchenko. Cầu thủ người Ukraina nhanh chóng trở thành mắt xích không thể bị thay thế bên hành lang cánh trái của Arsenal. 

Tierney không còn được trọng dụng nhiều tại Arsenal - Ảnh: Internet
Tierney không còn được trọng dụng nhiều tại Arsenal - Ảnh: Internet

Sự xuất sắc của cựu sao Man City khiến cho CĐV “Pháo thủ” quên mất mình từng có một Tierney thi đấu nhiệt huyết và máu lửa ra sao trong đội hình của Arsenal. 

Theo một số nguồn tin, hậu vệ 25 tuổi đang cân nhắc chuyển đến khoác áo một CLB mới tại mùa giải tới đây. Được biết, Newcastle đang là đội bóng thể hiện sự nghiêm túc nhất trong thương vụ trên. 

HLV Unai Emery muốn tái hợp với cậu học trò cũ - Ảnh: Internet
HLV Unai Emery muốn tái hợp với cậu học trò cũ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây theo tờ Times Sport, Aston Villa đã chính thức nhảy vào cuộc đua muốn mang sao Arsenal về với CLB. Được biết thầy cũ của Tierney là HLV Unai Emery rất háo hức muốn được làm việc với cậu học trò cũ. 

Tierney hiện còn 3 năm hợp đồng với Arsenal và đang nhận mức lương 110.000 bảng/tuần. Chính vì vậy theo một số bộ phận CĐV cho biết cầu thủ người Scotland sẽ xem xét thật kỹ lưỡng trước các lời đề nghị gửi đến mình rồi mới đưa ra quyết định. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng ấn tượng của Tierney: