Darren Bent: "Lukaku sẽ ghi nhiều bàn hơn cậu ấy nếu đến Arsenal"

VOH - Darren Bent tin rằng Arsenal cần mang về thêm một tiền đạo giữa bối cảnh Gabriel Jesus chơi thiếu ổn định. Theo cựu cầu thủ Tottenham, Romelu Lukaku là cái tên lý tưởng cho đội chủ sân Emirates.

Gabriel Jesus từng thể hiện phong độ ấn tượng hồi đầu mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến tuyển thủ Brazil chững lại. Các thống kê chỉ ra, Gabriel Jesus thi đấu 26 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 11 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Romelu Lukaku

Tuy nhiên, Darren Bent cho rằng Arsenal cần sự đột phá trên hàng công. Cựu tiền đạo người Anh nhận định, Gabriel Jesus dù khéo léo nhưng không phải mẫu cầu thủ nhạy bén trong vòng cấm. Thay vào đó, Romelu Lukaku sẽ là cái tên thích hợp hơn cho Arsenal.

lukaku
Romelu Lukaku đã thi đấu tròn vai tại Inter Milan mùa này. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên Talksport, Darren Bent cho biết: “Lukaku đến Arsenal? Tôi nghĩ là có khả năng xảy ra. Bạn biết gì không, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn Jesus. Những gì Jesus thể hiện thật tuyệt vời. Thế nhưng, đôi khi tôi cảm thấy chừng ấy là chưa đủ”.

Darren Bent nhấn mạnh, Gabriel Jesus sẽ thích hợp hơn nếu hoạt động rộng hoặc xử lý ở hai cánh. Tuy nhiên, điều Arsenal cần lúc này là một địa chỉ đủ tin cậy để đón các đường chuyền vào vòng 16m50.

Romelu Lukaku hiện đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Sau khi thi đấu xong trận Chung kết Cúp C1 gặp Man City, tiền đạo sinh năm 1993 sẽ trở lại Chelsea chuẩn bị cho mùa giải 2023/24. 

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino không đảm bảo suất đá chính cho “Drogba đệ nhị”. Nếu không thể hiện tốt ở giai đoạn tiền mùa giải, Romelu Lukaku hoàn toàn có thể bị Chelsea rao bán thêm một lần nữa. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất