Pep Guardiola sắp có trong tay “thiên tài thoát pressing” của Chelsea

VOH - Tiền vệ Mateo Kovacic của Chelsea đang ở rất gần với việc gia nhập Man City của HLV Pep Guardiola.

Trong bối cảnh chuẩn bị mất đi Mason Mount khi hàng loạt bài báo lớn đều đưa tin cầu thủ người Anh đã đạt được thỏa thuận với MU. 

Chelsea tiếp tục đứng trước nguy cơ mất thêm một công thần nữa trong đội hình của mình. Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Mateo Kovacic sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. 

Tin chuyển nhượng Man City - Mateo Kovacic 

Được biết Man City hiện đang là CLB muốn sở hữu ngôi sao người Croatia nhất và các thỏa thuận về điều khoản cá nhân giữa đôi bên đã gần như hoàn tất. 

Kovacic đang ở rất gần với Man City - Ảnh: Internet
Kovacic đang ở rất gần với Man City - Ảnh: Internet

Khúc mắc duy nhất lúc này của The Citizens là thuyết phục BLĐ Chelsea nhả người với một mức giá hợp lý. HIện tại hợp đồng giữa ngôi sao 29 tuổi và The Blues chỉ còn 1 năm nhưng đội chủ sân Stamford Bridge mong muốn có thể mang về số tiền rơi vào khoảng 35 triệu bảng. 

HLV Pep Guardiola rất yêu thích phong cách chơi bóng của Mateo Kovacic. Theo một số bộ phận NHM Man City, khả năng cao nếu ngôi sao mang áo số 8 tại Chelsea cập bến Etihad, cầu thủ này sẽ trám vào vị trí của tiền vệ Ilkay Gundogan - người đang bỏ ngỏ khả năng ở lại The Citizens. 

Mateo Kovacic được đánh giá rất cao ở khoản kéo bóng, nhờ khả năng thoát pressing cực tốt. Cựu sao Real Madrid cũng cực kỳ giỏi trong các tình huống phối hợp đập nhả với các đồng đội, nên theo nhiều người ngôi sao này hòa nhập với Man City sẽ không mấy khó khăn.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng ấn tượng của Mateo Kovacic: