Declan Rice phũ phàng với Thomas Tuchel, Arsenal "mở cờ trong bụng"

VOH - HLV Thomas Tuchel muốn đưa Declan Rice sang Bayern Munich sau mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh thiên về khả năng gia nhập Arsenal.

Tin chuyển nhượng Bayern Munich - Thomas Tuchel

Theo BILD, Bayern Munich đã hướng đến việc chiêu mộ Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Sau mùa giải hỗn loạn nhưng vẫn giành chức vô địch Bundesliga, “Hùm xám” xứ Bavaria đặt mục tiêu cải thiện chất lượng đội hình.

HLV Thomas Tuchel muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự để chia lửa với Joshua Kimmich. Thế nhưng, chiến lược gia người Đức có lẽ phải thất vọng vì quyết định của Declan Rice.

declan-rice
Declan Rice đã được Thomas Tuchel liên hệ. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Các báo cáo của The Times cho biết, Declan Rice vẫn muốn ở lại Anh thi đấu và để ngỏ khả năng gia nhập Arsenal. CLB Bắc London xem cầu thủ sinh năm 1999 là mục tiêu trọng tâm để gia cố tuyến giữa.

Phía West Ham United yêu cầu mức giá 120 triệu bảng Anh cho ngôi sao gốc Cộng hòa Ireland. Tuy nhiên, các đối tác của The Hammers có thể chi 100 triệu bảng Anh, kèm theo một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Arsenal về nhì tại Ngoại hạng Anh. Dựa theo số tiền thưởng và tiền bản quyền truyền hình mùa trước, The Gunners được cho là bỏ túi hơn 160 triệu bảng Anh, con số tương đối lớn.

Đó là lý do Arsenal sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 để mang về các ngôi sao hàng đầu. Ngoài Declan Rice, đội chủ sân Emirates còn nhắm đến 2 cái tên khác là Ivan Fresneda (Real Valladolid) cùng Elye Wahi của Montpellier. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất