Arsenal chi 35 triệu, mua "cỗ máy săn bàn" chia lửa với Jesus

VOH - Arsenal muốn cải thiện chất lượng hàng công sau mùa giải 2022/23. Mới đây, đội chủ sân Emirates đã liên hệ để chiêu mộ tiền đạo Elye Wahi.

Gabriel Jesus là chân sút hàng đầu của Arsenal trong mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil bất ngờ dính chấn thương dài hạn. Điều đó khiến HLV Mikel Arteta gặp khó trong khâu sắp xếp nhân sự.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Elye Wahi

Nguồn tin từ Foot Mercato cho biết, Arsenal cùng AS Monaco là hai đội quyết tâm nhất trong thương vụ chiêu mộ Elye Wahi. CLB Bắc London đã theo sát cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà trong nhiều tháng và sẵn sàng gửi đề nghị cho Montpellier.

wahi
Elye Wahi lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet

Phía Montpellier không mặn mà giữ chân Elye Wahi. Đội bóng Ligue 1 muốn thu về 35 triệu Euro khi bán đứt chân sút 20 tuổi. Mùa giải năm nay, Elye Wahi ra sân 32 trận tại Ligue 1, ghi đến 17 bàn và có 6 đường kiến tạo

Elye Wahi được mô tả là tiền đạo giàu kỹ thuật, tốc độ và quyết đoán trong khâu dứt điểm. Nếu sở hữu cầu thủ người Pháp, Arsenal sẽ có thêm phương án chia lửa với Gabriel Jesus trên hàng công.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, Arsenal nhắm đến nhiều cái tên sáng giá. Ngoài Elye Wahi, CLB Bắc London còn đặt mục tiêu chiêu mộ hậu vệ phải Ivan Fresneda - người đang khoác áo Real Valladolid tại La Liga.

Ngoài ra, Declan Rice vẫn là ưu tiên hàng đầu của The Gunners. Đội chủ sân Emirates đang rộng cửa chiêu mộ tiền vệ của West Ham United, ngay cả khi Bayern Munich cạnh tranh gắt gao. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất