Arsenal muốn tái hợp với Serge Gnabry

VOH - Trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công ở mùa giải mới, HLV Mike Arteta đang muốn mang về Serge Gnabry, cầu thủ đã từng khoác áo Arsenal trong 3 mùa giải.

Sau một mùa giải thành công, Arsenal đang muốn bổ sung những cái tên chất lượng vào đội hình để hướng đến các danh hiệu trong tương lai. Bên cạnh hành tiền vệ, HLV Mikel Arteta được cho là muốn mang về thêm một chân sút chất lượng để chia lửa với Bukayo Saka trên hàng công.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Serge Gnabry

Mới đây, theo tờ Daily Express, Pháo thủ đang để mắt đến Serge Gnabry, cầu thủ đã từng thi đấu trong màu áo Arsenal. Trước khi hồi hương để thi đấu cho Bayern Munich cầu thủ người Đức đã trải qua ba mùa giải tại Emirates, từ năm 2012 đến năm 2015.

Arsenal muốn tái hợp với Serge Gnabry 1
Arsenal muốn có sự phục vụ của Serge Gnabry - Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho rằng, HLV Mikel Arteta muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này từ mùa hè năm ngoái, thế nhưng việc không được tham dự Cúp C1 ở mùa giải vừa qua khiến lời đề nghị của "Pháo thủ" không đủ sức nặng.

Tuy nhiên, hoàn cảnh đã thay đổi, Arsenal vừa cán đích ở vị trí thức 2 tại Ngoại hạng Anh và giành quyền tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu vào năm sau. Hiện tại đội chủ sân Emirates đã tự tin trở lại với thương vụ này.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ tờ Bild của Đức , Bayern Munich đã rao bán Gnabry cùng một loạt các cầu thủ tấn công khác như Leroy Sane và Sadio Mane. HLV Thomas Tuchel chuẩn bị tiến hành cuộc cải tổ lớn về nhân sự và "Hùm xám" xứ Bavaria sẵn sàng để những ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất